19/12/2020 0:20  
(Tin thể thao, tin võ thuật) Kỹ năng múa côn nhị khúc điêu luyện như huyền thoại Lý Tiểu Long giúp hai người đẹp Trần Thị Hậu và Lâm Thị Đoan Trang trở nên nổi tiếng trong cộng đồng người yêu võ thuật Việt Nam.

Côn nhị khúc là món vũ khí lợi hại, nhưng cũng khá kén người tập bởi độ khó lẫn sự nguy hiểm, dễ gây chấn thương trong quá trình tập luyện. Ấy vậy mà hai hot girl Trần Thị Hậu và Lâm Thị Đoan Trang lại sở hữu kỹ năng múa song côn nhị khúc bằng cả hai tay vô cùng điêu luyện gây ấn tượng mạnh.

Đã có 6 năm tập luyện võ thuật cũng như côn nhị khúc nhưng phải đến đầu năm nay, cái tên Trần Thị Hậu mới được truyền thông lẫn cộng đồng võ thuật nước nhà nhắc đến rầm rộ sau những clip quay lại kỹ năng múa côn nhị khúc vô cùng điêu luyện.

Vốn thần tượng Lý Tiểu Long từ nhỏ nên người đẹp có biệt danh “Bông Trần” rất say mê võ thuật. Cô học nhiều môn võ như Vovinam, Boxing, Taekwondo…và từng đạt nhiều HCV ở các giải quốc gia.

Đặc biệt, người đẹp 21 tuổi không ngại khó lẫn chấn thương để khổ luyện côn nhị khúc. Nhờ vậy mà hiện tại, Hậu có thể cùng lúc múa song côn vô cùng mãn nhãn. Cô thường xuyên tung ra những clip biểu diễn làm “hoa mắt” người xem.

Hiện tại, trang cá nhân của Hậu có đến gần 70.000 người theo dõi. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, Hậu còn có thân hình cực kỳ nóng bỏng, đầy năng lượng nhờ đam mê tập thể thao như gym, xe đạp, leo núi, bơi, Yoga,…

Ngoài ra, một cô gái xinh đẹp khác cũng có kỹ thuật múa côn và xinh đẹp không kém Trần Thị Hậu, Đó là Lâm Thị Đoan Trang. Thậm chí không chỉ múa song côn vô cùng điêu luyện, người đẹp sinh năm 1996 còn có “tuyệt chiêu” là những cú tung côn lên rất cao trên không trung rồi  xoay người đón bắt tài tình.

Đoan Trang là cựu sinh viên Đại học thể dục thể thao TP.HCM chuyên môn Võ vật - Taekwondo và cũng rất thần tượng Lý Tiểu Long. Để theo đuổi đam mê với món võ khí này, Trang từng không ít lần bị sứt đầu mẻ trán. Cô thường xuyên sinh hoạt ở CLB côn nhị khúc và dạy kỹ năng này lại cho "đàn em".

Trong năm 2020 vừa qua, cả hai hot girl côn nhị khúc này đều thường xuyên nhận được lời mời biểu diễn tại các chương trình, sự kiện cũng như các giải đấu về võ thuật. Mỗi khi xuất hiện, kỹ năng cũng sự xinh đẹp của hai cô gái luôn làm cho người xem phải trầm trồ. Hiện tại, công việc chính của Trần Thị Hậu lẫn Lâm Thị Đoan Trang đều là HLV thể hình.

Nguồn tin: www.24h.com.vn


HCM   HLV   Kỹ năng   Việt Nam   huyền thoại  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...