15/01/2021 15:20  
Grab và Panasonic lắp đặt miễn phí thiết bị lọc không khí cho 5.500 xe GrabCar Premium tại 4 quốc gia Đông Nam Á.

Nhà phát triển ứng dụng Grab và hãng công nghệ Panasonic vừa "bắt tay" để nâng cao chất lượng không khí trên xe ô tô và trải nghiệm trong chuyến xe cho khách hàng sử dụng dịch vụ GrabCar Plus. Theo đó, Grab sẽ biến 5.500 xe GrabCar Premium tại 4 quốc gia (Singapore, Malaysia, Indonesia và Việt Nam) thành các phòng trưng bày nhỏ di động dành cho thiết bị phát nanoe X của Panasonic.

Thiết bị phát nanoe X giúp làm sạch, cải thiện lưu thông không khí với công nghệ độc quyền của Panasonic. Tại Việt Nam, khách hàng sử dụng dịch vụ GrabCar Plus sẽ có cơ hội  thấy và trải nghiệm thiết bị phát nanoe X với kích thước nhỏ gọn vừa với khay đựng cốc trong xe hơi.

Được biết, Panasonic lắp đặt miễn phí 5.500 thiết bị lọc không khí này cho các tài xế tham gia chiến dịch. Khách hàng sử dịch vụ GrapCar có lắp đặt thiết bị lọc không khí này cũng sẽ không bị mất thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào khác như cách tính cước phí trước đây.

Thiết bị phát nano X dành cho xe ô tô được thiết kế để cấp điện bằng cổng USB và nhỏ gọn đủ để vừa với khay đựng cốc trên xe hơi, giúp dễ dàng tạo và phát nano X để lọc sạch không khí bên trong không gian kín của một chiếc xe. Thiết bị này mất 2 phút để có thể phát tán các gốc hydroxyl lan tỏa ra khắp không gian xe. Nó có tuổi thọ từ 40.000 - 60.000 giờ.

Theo nghiên cứu trong phòng kín ở Pháp của Panasonic, nano chứa các gốc hydroxyl (thành phần dễ tham gia vào phản ứng), được tạo ra bằng cách phóng điện áp cao vào phân tử nước trong không khí. Công nghệ này đã được nghiên cứu và phát triển để tạo ra lượng gốc hydroxyl cao gấp 10 lần so với các sản phẩm thông thường.

Nguồn tin: www.24h.com.vn


Công nghệ   Panasonic   Việt Nam   dịch vụ  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...