18/07/2022 13:15  
7 sản phẩm do CMC phát triển vừa được vinh danh trong “Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam lần thứ nhất, năm 2022” - hạng mục “Top Doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghiệp 4.0”.

Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam (I4.0 Award 2022) là giải thưởng do Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) phối hợp cùng Hội Tự động hóa Việt Nam (VAA) và Viện Sáng tạo và Chuyển đổi số (VIDTI) tổ chức. Giải thưởng nhằm tôn vinh những thành tựu chuyển đổi số xuất sắc của các tổ chức/doanh nghiệp có nhiều đóng góp vào thành tựu KH&CN của đất nước, thúc đẩy phát triển kinh tế số Việt Nam.

Các sản phẩm đoạt giải của CMC gồm 7: Chứng từ điện tử (C-Contract); Giải pháp CMC Warehouse Management; CMC Intelligent Video Analytics and Management Solution - CIVAMS; Trợ lý ảo, Tương tác tự nhiên như giao tiếp với con người - C-AI.Assistant; Nền tảng điện toán đám mây CMC Cloud; Dịch vụ Giám sát An ninh An toàn thông tin CMC SOC (CMC Security Monitoring Service) và Giải pháp Phòng chống mã độc và quản trị tập trung cho Doanh nghiệp (CMC Malware Detection and Defence - CMDD).

Đại diện cho Tập đoàn công nghệ CMC nhận giải thưởng, ông Nguyễn Thành Lưu - Trưởng ban Marketing và Truyền thông cho biết: “Giải thưởng là sự ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của Tập đoàn công nghệ CMC trong việc kiên định mục tiêu là nhà tư vấn, cung cấp dịch vụ chuyển đổi số hàng đầu, giúp doanh nghiệp và tổ chức trong nước chuyển đổi số thành công cũng như góp phần phát triển kinh tế số và các tổ chức thực hiện tích cực Công nghiệp 4.0 và chuyển đổi số Quốc gia”.

Trong chiến lược đến 2025, CMC đặt mục tiêu trở thành tập đoàn số với quy mô 10.000 nhân sự và doanh thu 1 tỉ USD, là nhà tư vấn, cung cấp dịch vụ chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam. 

Nguồn tin: doanhnhansaigon.vn


MC   Tập đoàn   Việt Nam   chiến lược   doanh nghiệp   dịch vụ  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...