21/12/2020 14:20  
Trong dịp Tết Nguyên Đán 2021, Bamboo Airways triển khai loạt ưu đãi bao gồm “lì xì” hàng ngàn voucher nghỉ dưỡng và ưu đãi dịch vụ, voucher sử dụng phòng chờ, vé bay trả góp 0%...

Cơn mưa ưu đãi mừng năm mới

Theo thông tin từ Cục Hàng không Việt Nam, dù nhu cầu hành khách đi máy bay dịp Tết Nguyên đán 2021 khó dự báo nhưng Cục Hàng không vẫn xây dựng kế hoạch phục vụ nhu cầu khách đi máy bay với mức tăng 10% so với cùng kỳ năm 2020, đạt 7,5 triệu khách. Đồng thời, Cục Hàng không cũng triển khai kế hoạch phòng chống ùn tắc tại các cảng hàng không (nhất là tại Tân Sơn Nhất và Nội Bài) thông qua các biện pháp phối hợp chặt chẽ với các Sở Giao thông Vận tải và các cơ quan chức năng để tổ chức phân luồng giao thông.

Về phía các hãng bay, trong kế hoạch bay Tết 2021, các hãng đồng loạt tăng tải ngay từ tháng 8/2020, cũng như tung ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn nhằm phục vụ hoạt động đi lại của người dân dịp cuối năm, đồng thời kích cầu du lịch nội địa.

Là Hãng bay định hướng 5 sao, Bamboo Airways liên tiếp tung ra thị trường các chương trình khuyến mại hấp dẫn, giúp hành khách có thêm lựa chọn đặt mua vé bay Tết với mức giá ưu đãi.

Cụ thể, trong chuyến bay vào dịp Tết Dương Lịch (01/01/2021), Bamboo Airways kết hợp với khu nghỉ dưỡng 5 sao Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc dành tặng Bánh Hạnh Phúc cùng hàng trăm voucher ưu đãi giảm giá 50% Spa tại Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc cho các hành khách trên các chuyến bay đầu tiên của năm 2021, chặng bay từ Hà Nội/TP Hồ Chí Minh đi Phú Quốc.

Không dừng lại ở đó, Hãng tiếp tục triển khai chương trình “Vi vu Tết, rước lộc Xuân” - “lì xì” hàng ngàn voucher phòng nghỉ và ưu đãi dịch vụ nghỉ dưỡng hấp dẫn khác từ khu nghỉ dưỡng 5 sao Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng phức hợp 5 sao Hoiana và Hệ thống quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Hotels & Resorts cho các hành khách “xông đất” các chuyến bay của Hãng vào ngày Mùng 1 Tết Âm lịch.

Là khu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế trên bãi Ông Lang (Phú Quốc), Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc là tổ hợp gồm khách sạn, căn hộ và villas với không gian thoáng đãng, thiết kế phòng nghỉ sang trọng với tiện ích đẳng cấp. Trong khi đó, tọa lạc tại những vị trí đắc địa trải dài từ Bắc chí Nam, chuỗi quần thể FLC Hotels & Resorts sở hữu chuỗi dịch vụ và hệ thống tiện ích đồng bộ tiêu chuẩn 5 sao. Không kém cạnh, Hoiana được coi là một trong những khu nghỉ dưỡng phức hợp hiện đại nhất khu vực Châu Á, tọa lạc gần với Di sản văn hoá thế giới được UNESCO công nhận – Phố cổ Hội An.

Song song với đó, hành khách cũng sẽ nhận được hàng ngàn voucher sử dụng dịch vụ phòng chờ thương gia của Bamboo Airways trên các chuyến bay ngày Mùng 1 Tết Tân Sửu.

Ngoài ra, hành khách mua vé bay Tết 2021 của Bamboo Airways cũng nhận được ưu đãi trả góp 0%, miễn phí chuyển đổi trả góp tất cả các kỳ hạn qua Cổng thanh toán Ngân lượng đến hết 31/12/2020.

Dự kiến cung ứng đến 1,5 triệu vé Tết

Song song với hoạt động triển khai các chương trình khuyến mãi, trong giai đoạn Tết Âm lịch (từ 22/1 – 28/2/2021), Bamboo Airways dự kiến cung ứng từ 1,2 - 1,5 triệu vé máy bay trên tất cả đường bay nội địa với mức giá ưu đãi từ 36.000 đồng/vé, bên cạnh hoạt động mở rộng đội bay, mạng bay, tăng cường an toàn bay...

Theo đại diện của Bamboo Airways, các đường bay có nhu cầu lớn của hãng như Hà Nội – TP HCM/Nha Trang/Phú Quốc/Đồng Hới/Vinh/Quy Nhơn… và TP HCM – Đà Nẵng/ Hải Phòng/ Thanh Hóa được dự kiến tăng chuyến, tăng tải để kịp thời phục vụ hành khách đi du lịch, thăm thân…

Các đợt mở bán vé của Bamboo Airways sau đó đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo hành khách. Đại diện hãng cho biết thêm: “Tốc độ tiêu thụ vé Tết năm nay của Hãng tốt hơn năm ngoái. Tính đến thời điểm này, Bamboo Airways đã bán ra được khoảng 70% trên tổng số hơn 1 triệu vé cung ứng dịp Tết Tân Sửu”.

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, Bamboo Airways khuyến cáo hành khách nên mua vé qua các kênh chính thức của hãng tại website www.bambooairways.com, ứng dụng Bamboo Airways trên điện thoại, tổng đài 1900 1166 và hệ thống phòng vé/ đại lý chính thức của Hãng trên toàn quốc.

Bên cạnh lưu ý về kênh mua vé, Bamboo Airways khuyến nghị hành khách làm thủ tục trực tuyến trước chuyến bay qua website, ứng dụng di động nhằm giúp khách tiết kiệm thời gian, đồng thời giúp giảm áp lực thông qua Cảng. Đồng thời, hành khách lưu ý tự chuẩn bị khẩu trang vải kháng khuẩn trước khi lên tàu và sử dụng khẩu trang trong suốt hành trình bay.

Để phục vụ hành khách trong dịp cao điểm cuối năm và Tết Nguyên Đán 2021, từ tháng 10/2020, Bamboo Airways đã triển khai Bộ quyền lợi nhóm giá mới (Branded Fares), phân tách thành 8 nhóm giá, duy trì dải giá vé rộng với nhiều mức giá linh hoạt, mang tới lợi ích kinh tế tối đa cho khách hàng. Hãng cũng không ngừng nỗ lực mang tới cho hành khách những chuyến bay được khai thác đúng giờ. Được biết, trong 11 tháng năm 2020, Bamboo Airways là hãng hàng không bay đúng giờ nhất toàn ngành hàng không nội địa.

Mặt khác, để đảm bảo an toàn bay trong bối cảnh dịch bệnh còn phức tạp, Bamboo Airways đã và đang tuân thủ chặt chẽ mọi quy định, hướng dẫn phòng chống dịch Covid-19 của các cơ quan chức năng trong mọi công đoạn khai thác.

Ngoài ra, từ tháng 11/2020, Hãng triển khai các gói bảo hiểm du lịch BambooCARE dành tặng hành khách lựa chọn bay cùng Bamboo Airways. Với tổng trị giá bảo hiểm lên tới 2,3 tỷ đồng cùng những quyền lợi bảo hiểm toàn diện, hành khách hoàn toàn có thể yên tâm tận hưởng dịch vụ bay Tết an toàn, thuận tiện, tiết kiệm.

Nguồn tin: www.24h.com.vn


Covid   Covid-19   Cơn mưa   FLC   HCM   Hà Nội   Việt Nam   du lịch   dịch vụ   Đà Nẵng  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...