12/10/2020 19:10  
Cuộc họp báo Bán kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 chứng kiến sự quy tụ dàn sao đình đám: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, Á hậu Kiều Loan, Á hậu Phương Nga, Á hậu Thuý An, Á hậu Thuỵ Vân,...
Bên cạnh đó, còn có sự xuất hiện của 60 gương mặt xuất sắc nhất của cuộc thi. Họ sẽ tham dự đêm Bán kết Hoa hậu Việt Nam với chủ đề: Việt Nam - những điều kỳ diệu vào tối 10.10 tại Cung điền kinh Mỹ Đình, Hà Nội.
“Nước Việt Nam đang làm nên những điều kỳ diệu, trong đó có việc ngăn chặn, đẩy lùi thành công 2 đợt dịch Covid 19 bùng phát, một thành tích được cả thế giới đánh giá cao và ngưỡng mộ. Chương trình bán kết sẽ phát triển theo tứ đó”, Ban tổ chức cho biết.
Ông Lê Xuân Sơn, Tổng biên tập báo Tiền Phong, cho biết Hoa hậu Việt Nam 2020 năm nay có sự tăng mạnh về chất lượng thí sinh.
“Nhiều thí sinh đến từ các trường đại học danh tiếng như Ngoại thương, Kinh tế quốc dân, ĐH Quốc gia… Đặc biệt, do Covid-19 nên nhiều nữ sinh viên sinh đẹp của chúng ta trở về. Lần đầu tiên chúng ta có hơn 20 bạn đang là sinh viên các trường đại học ở nước ngoài trở về dự thi. Lọt vào bán kết có 3 bạn sinh viên học đại học ở nước ngoài”, ông Sơn cho biết.
Bà Phạm Kim Dung, Tổng giám đốc Công ty Sen vàng (đơn vị phối hợp tổ chức cuộc thi), nói: “Điểm nhấn của Hoa hậu Việt Nam là phần thi Hoa hậu nhân ái. Các em thí sinh tầm mười tám đôi mươi, nên chỉ số xúc cảm cũng chỉ dừng lại ở cảm xúc. Qua cuộc thi này, chúng tôi muốn chạm tới cảm xúc của các em nhiều hơn để sau đó, dù bất kỳ em nào đăng quang thì chúng ta cũng có những em đạt ngoại hình đúng mong đợi và cũng có được tâm hồn như chúng ta mong đợi”.
Buổi họp báo còn có sự xuất hiện của ca sĩ Bằng Kiều. Nam ca sĩ cũng sẽ tham gia biểu diễn trong đêm bán kết toàn quốc dưới sự dàn dựng của Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Nam ca sĩ cho biết mình thực sự bối rối vì vẻ đẹp của các thí sinh năm nay.
“Các em không chỉ đẹp đồng đều mà còn có thần thái. Thực sự nếu ngồi vị trí giám khảo sẽ rất khó khăn”, nam ca sĩ nói.
Tại cuộc họp báo, những nhan sắc từng được tôn vinh tại những lần thi trước đã “chiếm sóng”. Đương kim hoa hậu Tiểu Vy, đại sứ cuộc thi Hoa hâu Việt Nam 2020, đã có dịp gặp gỡ và thị phạm cho các thí sinh tại các buổi tập luyện catwalk trước đó.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là một trong những thành viên của Ban giám khảo. Đồng hành cùng Đỗ Mỹ Linh trên ghế giám khảo còn có Á hậu Thuỵ Vân.
Vị trí MC của buổi họp báo Bán kết toàn quốc Hoa Hậu Việt Nam chính là Hoa hậu Lương Thuỳ Linh.

Nguồn tin: thanhnien.vn


Covid   Covid 19   Covid-19   Hoa Hậu Việt Nam   Hoa hậu   Hà Nội   Kinh tế   MC   Việt Nam   hành vi  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...