14/12/2020 14:15  
Ngày 12/12/2020, tập đoàn Bcons được xướng tên trong hạng mục “Top 100 thương hiệu tiêu biểu” tại buổi lễ trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2020 lần thứ 8.

Với nhiều thành tích đã đạt được trong năm, tập đoàn Bcons đã vượt qua các tiêu chí đánh giá khắt khe của Hội đồng Thẩm định và Hội đồng Bình chọn. Giải thưởng một lần nữa khẳng định uy tín của của tập đoàn Bcons trên thị trường trong nước và quốc tế. Ông Ngô Lưu Bình – Tổng giám đốc Bcons chia sẻ: “Đây là phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực xây dựng chữ Tín của Bcons trong suốt những năm qua. Với nền tảng đã đạt được, tập đoàn sẽ tiếp tục nâng cao năng lực cạnh tranh, phát huy thế mạnh vốn có để nâng vị thế lên một tầm cao mới trong tương lai”.

Giải thưởng Sao Vàng đất Việt là một trong những giải thưởng nhằm tôn vinh doanh nghiệp và thương hiệu Việt Nam trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế. Giải được Thủ tướng Chính phủ giao cho Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam chủ trì tổ chức từ năm 2003.

Các doanh nghiệp đạt giải phải có thành tích nhất định trong sản xuất kinh doanh và hoạt động xã hội; sản phẩm hàng hóa, dịch vụ đạt chất lượng, công nghệ môi trường phù hợp với các yêu cầu trong nước và quốc tế, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, chăm lo chu đáo cho người lao động; hoàn thành tốt nghĩa vụ thuế.

Trong những năm qua, Bcons đã đề ra các giải pháp tối ưu toàn diện cho các lĩnh vực hoạt động, đặc biệt là ứng dụng công nghệ tiên tiến vào thi công xây dựng và bất động sản, hai ngành chủ lực hiện tại, nhằm nâng cao chất lượng công trình và tối ưu hóa chi phí, giá thành sản phẩm. 

Bcons trước đây được biết đến là doanh nghiệp tiên phong ứng dụng công nghệ BIM (Building Information Modeling) trong ngành xây dựng tại Việt Nam. Công nghệ BIM giúp mọi hoạt động được triển khai một cách nhịp nhàng ở tất cả các khâu từ ý tưởng, thiết kế, giám sát, thi công cho đến vận hành; nhờ đó, giúp tiết giảm chi phí và đảm bảo tiến độ thi công.

Về lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản, Bcons tập trung vào phân khúc tầm trung nhằm đáp ứng nhu cầu ở thực của đa số người dân Việt Nam. Các dự án căn hộ của Bcons đều tạo được tiếng vang và được thị trường hấp thu nhanh chóng. Ngoài ra, Bcons còn được biết đến trong lĩnh vực tư vấn và chuyển giao công nghệ, cho thuê văn phòng và kinh doanh khách sạn.

Trong suốt 7 năm qua, Bcons đã tham gia và triển khai nhiều dự án quy mô lớn từ dân dụng cho đến công nghiệp như khách sạn 5 sao Sacom Resort, chung cư cao tầng Samland Airport, nhà xưởng sản xuất Sam Cường, tòa nhà Quỹ Đầu tư phát triển Bình Dương… Các công trình do Bcons đầu tư và phát triển gồm khách sạn Bcons Bình Dương, tòa nhà văn phòng Bcons Tower, các dự án khu căn hộ Bcons Suối Tiên, Bcons Miền Đông,…

Tập đoàn Bcons cũng tích cực làm tròn trách nhiệm cộng đồng thông qua các hoạt động thiết thực như trao nhà tình nghĩa, trao học bổng khuyến học cho sinh viên, đóng góp cứu trợ đồng bào lũ lụt, tặng gạo cho người lao động trong mùa dịch Covid-19, …

Giải thưởng Sao Vàng đất Việt  là niềm tự hào, là nguồn động lực để Bcons tiếp tục chinh phục những mục tiêu cao hơn phía trước, trở thành một thương hiệu được tín nhiệm trên khắp cả nước trong tương lai.

Nguồn tin: doanhnhansaigon.vn


Bình chọn   Chính phủ   Covid   Covid-19   Công nghệ   Top 10   Tập đoàn   Việt Nam   chinh phục   công nghệ tiên tiến   doanh nghiệp   dịch vụ   sản xuất   Đầu tư  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...