21/12/2020 6:20  
Sau đây là bộ sưu tập mùa xuân của các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng thế giới.

Marina Moscone

Marina Moscone tập trung vào sự đơn giản với chất lượng tuyệt vời hơn bao giờ hết trong bộ sưu tập này, trong đó những chiếc váy lụa đơn giản được kết hợp với đôi giày bệt sang trọng. Trên thực tế, váy cổ yếm sẽ khiến cho phái đẹp trở nên ưa nhìn, quyến rũ hơn mà không hề phô phang. 

Anna Sui

Anna Sui yêu thích những đôi xăng đan và mũ xô "du lịch" nhưng giải thích chúng với thẩm mỹ đặc biệt kỳ lạ của nhà thiết kế. Các phụ kiện đan móc mạnh mẽ giống như những chiếc mặt nạ phù hợp với một số ngoại hình. Ngoài ra, dép thể thao và hoa cổ điển đều là những gì thiết yếu cho phong cách mùa xuân mà bạn cần.

Bevza

Bộ sưu tập mùa xuân của Bevza nói lên sự tối giản và đơn thuần bên trong tất cả chúng ta. Nhà thiết kế đã giới thiệu một bảng màu gồm màu vàng nhạt cùng với các màu trung tính đặc trưng của nó được nhận định sẽ là xu hướng màu sắc đáng chú ý của mùa xuân tới. 

Rodarte

Thay vì một đường băng, Rodarte đã chọn chụp lookbook của mình trước khung cảnh ấn tượng của miền Nam California và quê hương của các nhà thiết kế. Từ hình ảnh cho đến trang phục, bộ sưu tập giống như bước vào một bộ phim truyền hình cổ trang trong khi các họa tiết in hoa đậm và cổ áo ngoại cỡ thể hiện một yếu tố phù hợp. Điển hình là vòng cổ thời Victoria, hoa "bà ngoại", tất có gót chính là món quà mùa xuân dành cho bạn từ nhãn hiệu này.

Adeam

Nếu những món đồ cổ điển và kiểu may đo trung tính là sở thích của bạn, thì bạn sẽ vui mừng khi đến đường băng mùa xuân của Adeam, nơi áo sơ mi được biến tấu lại là chủ đề chính và bên cạnh là quần short Bermuda, quần short dài. Giày lười đính trang sức dây chuyền chunky cũng rất đáng chú ý, đây sẽ là một trong những nhãn hiệu tốt nhất dành cho các quý cô công sở.

Markarian

Mùa này, Markarian tăng gấp đôi trọng tâm về trang phục cưới và dạ hội. Những chiếc nơ là một trong những họa tiết đáng nhớ nhất xuyên suốt bộ sưu tập, được thắt ở tay áo và vòng eo,... Ngoài trang phục cô dâu, bộ sưu tập còn có một số trang phục bình thường khác có thể dễ dàng mặc cho các mùa xuân hè khác.

Chocheng

Thương hiệu mới nổi Chocheng tiếp tục chứng minh cho khán giả thấy tài năng của mình với phong cách gợi cảm nhưng đầy tinh tế. Trong mùa giải này, bộ sưu tập đã tập trung vào các yếu tố retro vốn là biểu tượng cho phong cách của Jackie O, bao gồm tay áo ba phần tư, bộ váy và chi tiết thắt nơ. 

Veronica Beard

Veronica Beard giới thiệu bộ sưu tập mùa xuân của mình trên một cánh đồng đẹp như tranh vẽ, nơi những mảnh vải lanh nhẹ và họa tiết hoa paisley vừa vặn. Suiting là một họa tiết luôn có mặt của thương hiệu và mùa này, cho cảm giác đặc biệt thích thú với cách tạo kiểu của những chiếc áo khoác với áo ngực, kết hợp trang sức ngọc trai là một xu hướng cũng đang gây sốt trên mạng xã hội Instagram hiện nay.

Nguồn tin: www.24h.com.vn


Bermuda   du lịch   khán giả  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...