14/04/2021 14:21  
Sau khi bị tiết lộ trên Siri, Apple đã chính thức công bố sự kiện ra mắt iPad Pro mang tên Spring Loaded vào ngày 20/04.

Vài giờ sau khi Siri tiết lộ sớm ngày diễn ra sự kiện, Apple đã chính thức gửi lời mời giới truyền thông tới một sự kiện có tên là "Spring Loaded"— dự kiến ​​diễn ra vào tuần tới, vào ngày 20/04.

Làm thế nào để xem sự kiện tháng 4 của Apple?

Cuộc họp báo sự kiện Spring Loaded được lên lịch vào thứ Ba, ngày 20/04. Giống như Các sự kiện Apple đặc biệt gần đây, sự kiện này sẽ được ghi lại trước và phát trực tuyến thông qua trang web chính thức của Apple trên các trình duyệt hỗ trợ, kênh YouTube của Apple và ứng dụng Apple TV.

Sự kiện sẽ được bắt đầu lúc 10 giờ sáng PDT / 1 giờ chiều EDT / 6 giờ chiều BST và sẽ chạy trong khoảng một giờ, thời gian chạy chính xác chưa được tiết lộ. Về nội dung thông báo, Apple dự kiến ​​giới thiệu một số sản phẩm mới bao gồm iPad Pro mới và AirTags.

Những sản phẩm nào sẽ có mặt tại sự kiện Apple ngày 20/04?

iPad Pro 5G 2021

Sản phẩm quan trọng nhất được đồn đoán sẽ xuất hiện tại sự kiện Apple tháng 4 là iPad Pro (2021). Phiên bản iPad Pro 12,9 inch được cho là có màn hình Mini LED tiên tiến hơn trong khi phiên bản iPad Pro 11 inch sẽ sử dụng màn hình LCD cũ.

Dự kiến, dòng iPad Pro năm nay sẽ không có những thay đổi đáng kể về thiết kế nên chúng sẽ gần giống với dòng iPad Pro (2020) hiện tại. Tin tốt là Apple đang lên kế hoạch cho một số cải tiến nội bộ lớn. Chip A14X Bionic sắp tới dự kiến ​​cung cấp hiệu suất giống như MacBook M1, cung cấp khả năng kết nối 5G và hỗ trợ bút cảm ứng.

Thêm vào đó, cũng có báo cáo về việc iPad Pro mới tích hợp cổng USB-C hỗ trợ Thunderbolt, thứ thường được Apple thường dành riêng cho dòng sản phẩm Mac, sẽ cho phép khả năng tương thích với nhiều loại thiết bị ngoại vi hơn.

Thẻ AirTags

Thẻ theo dõi của Apple - AirTags đã được phát triển trong nhiều năm và có khả năng sẽ được công bố tại sự kiện tháng 04/2021 với giá 39 USD (tương đương 899 nghìn đồng) tại Mỹ.

Giống như Galaxy SmartTag + của Samsung, Apple AirTags dự kiến ​​sử dụng kết hợp công nghệ Bluetooth Low Energy (BLE) và Ultra Wideband (UWB), cho phép trải nghiệm theo dõi chính xác hơn đồng thời tôn trọng quyền riêng tư của người dùng.

Ngoài ra, Apple cũng đã làm việc trên phiên bản cập nhật iOS 14.5 trong nhiều tháng. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với The New York Times, Tim Cook cho biết bản cập nhật chỉ còn "một vài tuần" sẽ được phát hành, vì vậy rất có thể chúng được giới thiệu tại sự kiện tháng 4.

Tai nghe AirPods 3

AirPods thế hệ thứ hai đã được giới thiệu vào tháng 03/2019 nên chúng đã cần có bản nâng cấp. Tuy nhiên, liệu AirPods 3 sẽ được công bố vào sự kiện tháng 4 hay vào cuối năm 2021 vẫn chưa rõ ràng. Dự kiến, AirPods 3 sẽ có thiết kế mới, được lấy cảm hứng từ AirPods Pro đắt tiền hơn. Những cải tiến đối với trải nghiệm âm thanh và tuổi thọ pin cũng có thể sẽ đi cùng với tính năng khử tiếng ồn chủ động.

Apple TV mới

Lần cuối cùng dòng Apple TV 4K được công bố là vào tháng 09/2017 và sử dụng phần cứng lỗi thời - chip A10X Fusion. Nhiều khả năng, phiên bản Apple TV mới sẽ được thiết kế lại và sẽ ra mắt tại Sự kiện của Apple diễn ra trong tháng này. Sản phẩm có thể được cung cấp sức mạnh bởi chip A14X Bionic, giống như iPad Pro (2021) và tập trung vào chơi game. Những tin đồn mới nhất cho thấy thiết bị sẽ hỗ trợ chơi game 4K 120Hz, giúp "Nhà Táo" thúc đẩy dịch vụ đăng ký Apple Arcade của mình.

Thời gian tới, chúng tôi sẽ cập nhật và tường thuật trực tiếp sự kiện này. Mời quý độc giả tiếp tục theo dõi trong các tin bài sau.

Nguồn tin: www.24h.com.vn


Apple   New York Times   dịch vụ  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...