28/12/2020 20:20  
Tết 2021 đã cận kề, bạn đang lên kế hoạch nghỉ xả hơi cuối năm nhưng băn khoăn không biết Đà Nẵng có phải đường tour thích hợp cho bản thân và gia đình. Hãy tham khảo các thông tin dưới đây để quyết định chính xác hơn nhé.

Nếu bạn quan tâm yếu tố thời tiết, các đường tour Đà Nẵng là lựa chọn rất hoàn hảo. Vào dịp Tết, thời tiết nơi đây khá dễ chịu, nhiệt độ chỉ dao động từ 18 – 28 độ C, thích hợp cho mọi hoạt động du xuân, vui chơi giải trí. Các gia đình có trẻ nhỏ được yên tâm hơn về sức khỏe của bé, để trẻ được chạy nhảy thỏa thích ngoài trời. Tuy nhiên, vào buổi tối nhiệt độ có thể thấp hơn nên bạn vẫn cần trang bị đầy đủ quần áo giữ ấm cho cơ thể.

Lễ hội mùa xuân và hàng loạt các sự kiện văn hóa nghệ thuật giải trí hấp dẫn cũng là điểm cộng lớn cho các đường tour Đà Nẵng. Tết là dịp để nhiều khu vui chơi như Sun World Bà Nà Hills, Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài… tổ chức các sự kiện hoành tráng như lễ hội hoa xuân, lễ hội đèn lồng để phục vụ du khách. Đặc biệt, để kích cầu du lịch, nhiều bảo tàng, danh thắng du lịch tại Đà Nẵng sẽ được miễn phí vé tham quan trong Tết 2021, bạn và gia đình thỏa sức tham quan.

Khách du xuân thường muốn vãng cảnh chùa, lễ Phật cầu phúc. Đà Nẵng có nhiều ngôi chùa linh thiêng như chùa cổ Linh Ứng (núi Ngũ Hành Sơn) được xây dựng từ những năm đầu nhà Nguyễn, chùa Linh Ứng (bán đảo Sơn Trà) nổi bật với tượng Quan Âm cao tới 67m… Phố cổ Hội An là một lựa chọn không kém phần hấp dẫn, có nhiều công trình đã hơn 100 năm tuổi như chùa Cầu Nhật Bản hay Hội quán Phước Kiến. Đây là những danh thắng hầu như không thể thiếu trong các chương trình tour Đà Nẵng của mọi khách du xuân, phù hợp để bạn đưa cả gia đình đến hái lộc, đón một năm mới tràn ngập hy vọng tốt lành.

Đà Nẵng không thiếu các điểm giải trí dành cho cá nhân và gia đình. Bà Nà Hills sở hữu cảnh thiên nhiên kỳ vĩ cùng các công trình kiến trúc phong cách Á, Âu ấn tượng, công viên giải trí Fantasy Park vui nhộn và các trò mạo hiểm lôi cuốn du khách. Tắm suối khoáng nóng Núi Thần Tài, tham quan hầm rượu Debay cổ xưa, check-in cầu Tình yêu Đà Nẵng và thưởng thức các đặc sản nức tiếng của địa phương… cũng là những hoạt động đem lại rất nhiều niềm vui ý nghĩa cho chuyến du lịch.

Không thể bỏ qua các bãi biển thơ mộng của Đà Nẵng, nơi mọi người có thể tắm biển, tham gia trò chơi trên nước, thư giãn và quên bỏ hoàn toàn mọi phiền muộn. Đặc biệt, nhiều bãi tắm như bãi Mỹ Khê, bãi Nam Ô, bán đảo Sơn Trà, công viên Biển Đông… không chỉ đem đến cho bạn những cảnh biển đẹp mắt mà còn là điểm lý tưởng để khám phá sắc màu huyền ảo của bầu trời lúc bình minh hoặc hoàng hôn. Khoảnh khắc cả gia đình cùng dạo chơi trên biển, ngắm luồng sáng lộng lẫy rực rỡ sắc màu đang phủ ngập không gian, chắc chắn sẽ đem lại kỷ niệm tươi đẹp khó quên. Với tất cả những trải nghiệm hấp dẫn nêu trên, đường tour Đà Nẵng đã đủ hấp dẫn để bạn lựa chọn?!

Nguồn tin: www.24h.com.vn


Nhật Bản   Sơn Trà   du lịch   Đà Nẵng  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...