25/10/2020 10:20  
Donald Trump Jr, con trai cả của Tổng thống Mỹ Donald Trump, có thể đang xem xét việc ra tranh cử “ghế nóng” ở Nhà Trắng vào năm 2024.

Ngày 24/10, ông Trump Jr đăng tải một tấm ảnh lên mạng xã hội Instagram chụp ông đứng trước một tấm biển cỡ lớn có chữ “Don Jr 2024”.

“Đây là một tấm biểu ngữ tôi đã nhìn thấy tại cuộc đấu giá Fallon Nevada Livestock. Điều này (việc Trump Jr. ra tranh cử năm 2024) sẽ khiến phe Tự do đau đầu. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới những người đã làm nên tấm biển này. Nhưng trước hết, hãy cùng nhau thắng một cách giòn giã trong năm 2020 trước đã!”, con trai của của Tổng thống Trump viết.

Trump Jr, 42 tuổi, hiện không nắm giữ vai trò chính thức trong Nhà Trắng. Ông đang hỗ trợ cha quản lý tập đoàn Trump, cũng như tham gia vào các sự kiện vận động tranh cử cho cha mình.

Ông Trump Jr được xem là người có khả năng khuấy động đám đông và được nhiều người ủng hộ của cha yêu thích. Điều này từng làm dấy lên những đồn đoán ông có thể rẽ sang con đường chính trị như cha. 

Trước đó, ông Trump Jr từng “úp mở” về ý tưởng tranh cử chức thị trưởng ở New York, dù bị cha khuyên là không nên do New York được xem là 1 trong những "thành trì" của đảng Dân chủ. 

“Trump Jr không thể thắng ghế đó khi ra tranh cử dưới danh nghĩa một ứng viên theo đảng Cộng hòa. Không thể có cơ hội”, ông Trump nói với Fox Business tháng trước.

Giới chuyên gia cho rằng ông Trump Jr sẽ có cơ hội nhiều hơn nếu chạy đua ở các bang như Montana hay Florida.

Donald Trump Jr là con của ông Trump với người vợ đầu tiên Ivana Zelnickova. Nối gót cha, Trump Jr. học Đại học Pennsylvania. Sau khi tốt nghiệp, ông làm vào trong công ty bất động sản của gia đình.

Đức Hoàng

Theo Dailymail

Nguồn tin: dantri.com.vn


Donald Trump   Florida   Nhà Trắng   Trump   Tổng thống   chuyên gia  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...