20/01/2021 15:20  
Không chỉ sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm xăng mà mức giá rẻ cũng là điểm nhấn của các mẫu xe số này.

Mặc dù xe ga ngày càng phổ biến và được sử dụng rộng rãi nhưng xe máy số vẫn được một bộ phận người tiêu dùng ưa chuộng bởi sự gọn nhẹ, cơ động đặc biệt phù hợp cho những nơi điều kiện đường xá vẫn chưa phát triển như tại các vùng núi cao. 

Đây chính là lý do mà hầu hết các nhà sản xuất đều duy trì các dòng xe máy số với mức giá rẻ để đáp ứng nhu cầu từ phía người sử dụng. Nếu như bạn đang cần mua một chiếc xe máy số cho năm 2021 thì dưới đây sẽ là những lựa chọn tốt nhất. 

1. Honda Wave RSX Fi 110

Không phải là dòng xe có doanh số tốt nhất nhưng Wave RSX Fi 110 lại là một chiếc xe số rất đặc biệt vì hội tụ những tinh hoa của xe máy Honda: bền bỉ, tiết kiệm xăng và đặc biệt hãng ngày càng mang tới cho xe số của mình thiết kế thể thao thời thượng. 

Dàn áo xe vẫn giữ được tính gọn nhẹ, nhưng với việc đưa thêm họa tiết vây thở bên các cánh điều này tạo ra điểm nhấn cực thú vị. Tem xe được đắp nổi càng mang tới bề ngoài ấn tượng cho sản phẩm. Xe số Wave RSX Fi 110 cũng tiện dụng với cốp xe có thể chứa vừa mũ bảo hiểm nửa đầu, từ đó người sử dụng có thể chứa các loại áo mưa để sử dụng khi cần. 

Wave RSX Fi 110 được trang bị khối động cơ 110cc 1 xy lanh làm mát bằng không khí, sản sinh công suất tối đa 6.46 kW tại 7500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 8.7 Nm tại 6000 vòng/phút. Xe cũng được tích hợp phun xăng điện tử PGM-Fi nên không chỉ mang tới sự nhạy bén khi khởi động mà còn giúp tiết kiệm xăng hơn khi vận hành. 

Với mức giá dao động từ 23-25 triệu đồng, Wave RSX Fi 110 cũng là sự lựa chọn khá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam. 

2. Yamaha Sirius FI

Là dòng xe số giá rẻ nhất của Yamaha nhưng Sirius luôn là một trong những lựa chọn rất thú vị bởi thiết kế và động cơ khỏe. Giá bán dao động từ 20.3-23.3 triệu đồng, nên cũng rất phù hợp với túi tiền của đại đa số người sử dụng.

Yamaha trang bị cho Sirius Fi khối đọng cơ 1 xy lanh dung tích 115cc, sản sinh công suất tối đa 6.4 kW tại 7000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 9.5 Nm tại 5500 vòng/phút. Với khối lượng nhẹ, xe có được sự linh hoạt với khả năng bứt tốc khỏe ở vòng tua thấp và khả năng di chuyển ổn định ở tốc độ cao. 

Thiết kế gọn nhẹ, thể thao lại có đa dạng các màu sắc và phiên bản cho người sử dụng lựa chọn cũng là điểm nhấn được nhiều người ưa chuộng ở dòng xe máy số từ Yamaha. 

3. SYM Galaxy 125

Trước đây, chiếc tay côn Galaxy Sport chắc hẳn là sự lựa chọn được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, và với xe máy số hiện SYM Galaxy 125 đang là một trong những dòng xe thú vị của năm 2021. 

Xe được tích hợp hàng loạt các tính năng hiện đại và ít dòng xe số nào cosd dược bao gồm cốp xe chứa vừa mũ bảo hiểm nửa đầu, hộc chứa đồ đầu xe, cổng sạc cho smartphone và điện thoại,...toàn thân xe cũng được trang bị hệ thông đèn LED dọc thân xe, mang tới sự ấn tượng khi vận hành. 

Galaxy 125 cũng được trang bị động cơ 124.6cc, sản sinh công suất tối đa 7.3 kW tại 8500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 9.8 Nm tại 6500 vòng/phút. Đi kèm với hộp số 4 cấp, mẫu xe máy số này đáp ứng rất tốt nhu cầu sử dụng từ người dùng. 

Hiện giá bán của SYM Galaxy 125 là khoảng 25 triệu đồng. 

Nguồn tin: www.24h.com.vn


Honda   Việt Nam   sản xuất  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...