28/03/2021 12:21  
8. Điện thoại Itel S15 pro

Hiện nay với sự phát triển không ngừng của các hãng di động mà số lượng các dòng điện thoại mới có giá rẻ liên tục gia tăng. Do đó bạn hoàn toàn có thể kiếm được những chiếc điện thoại giá rẻ vô cùng mà vẫn đảm bảo hiệu năng sử dụng cũng như phục vụ cho công việc, sở thích cá nhân hàng ngày của bạn. Sau đây là top 8 điện thoại dưới 2 triệu tốt nhất 2021 mà bạn có thể tham khảo:

Redmi 9A là một sản phẩm đến từ thương hiệu Xiaomi vô cùng nổi tiếng của Trung Quốc. Đây là điện thoại dưới 2 triệu đồng có ngoại hình được chau chuốt vô cùng tinh tế cùng với đó là hiệu năng làm việc tốt, có thể phục vụ nhu cầu giải trí tối thiểu của bạn như xem phim, lướt web, nghe nhạc, facebook, chơi game cấu hình nhẹ,...

Điện thoại Redmi 9A sở hữu màn hình 6.53 inch, tấm nền IPS LCD với độ phân giải full HD+. Ngoài ra chiếc điện thoại dưới 2 triệu này có RAM 2Gb và bộ nhớ trong 16Gb có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Viên pin lên đến 5000mAh sẽ giúp bạn có thể sử dụng máy trong thời gian dài mới phải sạc, rất tiện lợi cho những chuyến đi chơi, du lịch hoặc giải trí.

Sản phẩm hiện nay đang có mức giá chỉ từ 1.800.000 đến 1.990.000 đồng.

Một chiếc điện thoại dưới 2 triệu nữa được giới thiệu trong bài viết này thuộc về thương hiệu của tập đoàn Vingroup của Việt Nam ta sản xuất nên. Chiếc điện thoại này sở hữu cho mình con chip MediaTek Helio P35 8 nhân mạnh mẽ, cùng với đó là RAM 3Gb và bộ nhớ trong lên đến 32Gb. Màn hình tuy chỉ có 6.09 inch, khá là bé so với hầu hết các dòng smartphone hiện nay. Tuy nhiên hiệu năng hoạt động mạnh mẽ so với mức giá ít ỏi của chiếc điện thoại này khiến người dùng càng thêm tin tưởng để lựa chọn.

Với màn hình IPS LCD, camera chính 8MP cho góc chụp rộng và đẹp mắt. Viên pin 3500mAh không quá cao nhưng cũng đủ để phục vụ một số nhu cầu giải trí tối thiểu của người sử dụng như nghe, gọi, youtube, facebook,... Sản phẩm hiện nay đang được giảm giá khá mạnh tại nhiều cửa hàng, trung tâm kinh doanh điện thoại di động lớn của cả nước.

Sản phẩm hiện nay đang có mức giá từ 1.800.000 đến 2.100.000 đồng.

Thương hiệu điện thoại Vivo tuy được sinh sau đẻ muộn và ra mắt không lâu nhưng đã có vị thế đặc biệt trong lòng người tiêu dùng bởi những chiếc điện thoại dưới 2 triệu giá rẻ nhưng hiệu năng vô cùng tuyệt vời. Vivo vốn là anh em với OPPO, cùng một công ty của Trung Quốc nhưng hoạt động độc lập thành 2 hãng điện thoại khác nhau, phục vụ mục đích sử dụng khác nhau của người dùng.

Vivo Y1s sở hữu màn hình giọt nước lên đến 6.22 inch cùng tấm nền IPS LCD cho hình ảnh sắc nét, ưa nhìn và nịnh mắt. Độ phân giải của máy là full HD+, camera chính 13MP cho chất lượng hình ảnh tốt và chất lượng. Vivo Y1s sở hữu con chip MediaTek P35 như Vsmart Star 4, Ram 2Gb cùng bộ nhớ trong 32Gb giúp cho máy có thể hoạt động tốt và phục vụ được nhu cầu giải trí cơ bản của người dùng.

Sản phẩm hiện nay đang có mức giá chỉ từ 1.900.000 đến 2.100.000 đồng.

Nokia C2 là một chiếc điện thoại dưới 2 triệu đồng mà các bạn có thể cân nhắc mua về sử dụng. Nokia C2 sở hữu màn hình 5.7 inch, độ phân giải full HD+, tấm nền IPS LCD, camera chính 5MP cho hình ảnh sắc nét ở mức chấp nhận được. Tuy nhiên máy chỉ có 1Gb Ram và 16Gb bộ nhớ trong, do đó chiếc máy này không thích hợp để chơi game hay làm các tác vụ nặng nề mà đơn giản chỉ để lướt web, nghe gọi cơ bản,...

Nếu bạn muốn tìm mua một chiếc điện thoại dưới 2 triệu dành cho bố mẹ, ông bà lớn tuổi không có nhu cầu giải trí mà chỉ để nghe gọi, thì chiếc điện thoại Nokia C2 này có lẽ là lựa chọn phù hợp.

Giá máy hiện nay trên thị trường chỉ từ 1.300.000 đến 1.500.000 đồng.

Một chiếc điện thoại dưới 2 triệu khác đến từ thương hiệu Vsmart. Joy 2+ sở hữu một thiết kế vô cùng mềm mại với màn hình giọt nước, thân máy làm bằng nhựa cao cấp có viền sáng bóng tạo cảm giác sang trọng. Joy 2+ có màn hình lên đến 6.2 inch, độ phân giải full HD+, chip Snapdragon 450 cùng với Ram 2Gb, bộ nhớ trong 32Gb giúp cho máy có thể hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ.

Với viên pin lên đến 4500mAh, người dùng sẽ không còn phải lo lắng khi chơi game hay thực hiện các tác vụ nặng trên máy mà sợ máy nhanh hết pin. Do đó đây là sản phẩm điện thoại giá rẻ mà các bạn có thể cân nhắc để lựa chọn sử dụng.

Sản phẩm hiện đang có giá trên thị trường chỉ từ 1.900.000 đến 2.100.000 đồng.

Chiếc điện thoại Nokia này không phải là một chiếc smartphone có màn hình cảm ứng như những chiếc máy được đề cập ở trên. Máy tập trung hướng đến bộ phận người sử dụng chỉ với mục đích nghe gọi mà yêu cầu một chiếc máy có độ bền tốt và nhỏ gọn tiện dụng. Nokia 8000 4G được thiết kế khá tinh tế và bắt mắt, các góc được bo tròn mềm mại cho cảm giác cầm nắm khá dễ chịu.

Ngoài ra, máy còn được cài sẵn các ứng dụng như facebook, youtube để phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản của người sử dụng. Nokia 8000 4G có thể hỗ trợ 4G tương đối tốt, thời lượng pin tuyệt vời cho phép người dùng có thể nghe gọi liên tục mà lâu bị hết pin.

Giá của máy trên thị trường hiện nay đang ở mức 1.400.000 đến 1.600.000 đồng.

Mobell S61 là chiếc điện thoại dưới 2 triệu thuộc phân khúc giá rẻ dành cho đối tượng là khách hàng phổ thông, sử dụng nghe gọi cơ bản cùng một số tiện ích đơn giản khác. Máy sở hữu màn hình IPS LCD 5.5 inch cùng độ phân giải full HD+, camera kép 8MP cho hình ảnh sắc nét và mượt mà. Viền xung quanh của máy được làm bằng giả kim loại bóng bẩy, cùng mặt lưng nhám bóng cho cảm giác sang trọng khi cầm máy.

Tuy nhiên máy chỉ sở hữu Ram 1Gb cùng với bộ nhớ trong 16Gb, viên pin 2500 mAh chỉ giúp máy có khả năng nghe gọi thuận lợi và phục vụ lướt web, facebook cơ bản chứ không có khả năng chơi game. Do vậy bạn nên cân nhắc khi mua máy về để sử dụng.

Sản phẩm hiện nay đang có giá bán trên thị trường là 1.600.000 đến 1.800.000 đồng.

Itel là một thương hiệu của Trung Quốc thuộc phân khúc điện thoại giá rẻ phổ biến cho người tiêu dùng. Itel S15 pro là điện thoại dưới 2 triệu sở hữu những công nghệ tiên tiến tiện ích đối với người sử dụng. Điện thoại có màn hình 6.1 inch, độ phân giải full HD+, Ram 2Gb và bộ nhớ trong 32Gb giúp máy có thể hoạt động ổn định, không bị lag giật. Viên pin 3000mAh giúp phục vụ một số nhu cầu giải trí của người sử dụng trong một khoảng thời gian.

Ngoài ra máy còn sở hữu camera chính 8MP cho chất lượng hình ảnh chân thật và khá bắt mắt. Với một chiếc điện thoại giá rẻ nhưng hiệu năng ổn định như Itel S15 pro, có lẽ bạn nên lựa chọn để sử dụng chăng.

Hiện nay máy đang có giá trên thị trường chỉ từ 1.600.000 đến 1.800.000 đồng.

Nguồn tin: www.24h.com.vn


Trung Quốc   Việt Nam   công nghệ tiên tiến   du lịch   sản xuất  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...