15/04/2021 15:22  
Tại Việt Nam hiện nay, Yamaha Grande là xe tay ga tiết kiệm xăng số 1 với mực tiêu thụ chỉ 1,69 lít co 100 km đường đi. Hiện dòng xe này có giá bán ra giảm mạnh ở tất cả các phiên bản.

Yamaha Grande được đánh giá là đối thủ mạnh của Honda Lead. Mẫu xe ga này có một thiết kế đột phá, trau chuốt, mang nhiều dáng vẻ của xe tay ga châu Âu. Hầu hết các phiên bản Yamaha Grande được bán ra thị trường hiện nay đều có giá bán thấp hơn giá đề xuất từ vài trăm nghìn đồng đến 1,5 triệu đồng.

Bảng giá Yamaha Grande mới nhất trong tháng 4/2021:

*Lưu ý: Giá ở trên mang tính tham khảo, thực tế còn tùy đại lý và khu vực bán xe.

Xét về thiết kế, Grande có các đường cong mềm mại, sắc nét mang đậm chất xe ga hiện đại và nữ tính. Mẫu xe này cũng sở hữu nhiều phiên bản khác nhau (6 phiên bản) và có tới 18 màu sắc trẻ trung, năng động.

Thân hình Grande gọn gàng với chiều dài cơ sở 1.280 mm, trọng lượng nhẹ 100-101 kg dễ kiểm soát. Độ sáng gầm của Grande khá 125 mm, vành bánh có kích thước 12-inch. Bình xăng của Grande có dung tích 4,4 lít. Cốp đựng đồ rộng 27 lít rất tiện ích.

Từ diện mạo với cách phối màu, tem xe và phong cách châu Âu lịch lãm, Yamaha Grande được định vị là dòng xe ga giá tầm trung nhưng mang phong cách thiết kế cao cấp, sang trọng. Cầm lái Grande sẽ khiến bạn trở nên nổi bật giữa đám đông xe cộ trên phố phường.

2021 Yamaha Grande hiện nay sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến và tiện ích. Điển hình trong số đó là động cơ Blue Core tích hợp hệ thống Hybrid, đèn chiếu sáng xi nhan Full LED, hệ thống ABS an toàn, khóa thông minh Smart Key, hệ thống khởi động dễ dàng với 1 nút ấn và hệ thống ngắt động cơ tạm thời Stop & Start System 2 chế độ.

Đặc biệt, 2021 Yamaha Grande sở hữu động cơ Blue Core tiên tiến và có công nghệ Hybrid. Tại Việt Nam, 2021 Yamaha Grande hiện đang đứng ở vị trí số 1 trong danh sách các xe tay ga tiết kiệm xăng nhất. Mức tiêu thụ của Grande hiện nay chỉ ở ngưỡng 1,69 lít cho 100 km đường đi.

Thông số kỹ thuật của 2021 Yamaha Grande:

Ưu, nhược điểm của 2021 Yamaha Grande

Ưu điểm:

. Trọng lượng xe nhẹ, khoảng sáng gầm tốt giúp vận hành xe dễ dàng và chạy trên nhiều mặt đường khác nhau.

. Dung tích đựng đồ lớn rất tiện ích cho người sử dụng.

. Nhiều trang bị hiện đại như Smart Key, đèn LED, hệ thống ngắt động cơ tạm thời, phanh đĩa, ABS.

. Động cơ tiết kiệm xăng bậc nhất trong làng xe tay ga hiện nay ở Việt Nam.

Nhược điểm:

. Yên xe cao tới 790 mm khó tiếp cận với một số người có chiều cao khiêm tốn.

. Đi đường dài dễ mỏi chân và lưng cho người ngồi sau.

Nguồn tin: www.24h.com.vn


Honda   Việt Nam   công nghệ tiên tiến  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...