09/10/2020 13:41  
Ca sĩ 9X xuất sắc lên ngôi cao nhất cuộc thi.

Sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, gương mặt xinh xắn rạng ngời và giọng hát cá tính, Bùi Dương Thái Hà được ví như hoa khôi của cuộc thi “Giọng hát hay Hà Nội” năm nay. 

Với việc thể hiện hai ca khúc “Hà Nội ngày ấy” (Trần Tiến) và “Tìm lại nhau” (Lưu Thiên Hương), giọng ca 22 tuổi đến từ Thái Nguyên đã chinh phục Hội đồng giám khảo và giành giải cao nhất trong đêm chung kết diễn ra tại Nhà văn hóa Trung tâm huấn luyện và thi đấu Thể dục thể thao Hà Nội.

Đêm thi bao gồm 21 tiết mục dự thi của 10 thí sinh (10 ca khúc về Hà Nội, 10 ca khúc tự chọn và 1 ca khúc tốp ca). Hội đồng giám khảo đêm chung kết là những nghệ sĩ uy tín đảm nhận trọng trách cầm cân nảy mực để lựa chọn ra những tiết mục xứng đáng nhất, gồm NSND Quang Vinh, NSƯT Tấn Minh, nhạc sĩ Huy Tuấn, nhạc sĩ Giáng Son, ca sĩ Tùng Dương và ca sĩ Tân Nhàn.

Nếu những năm trước, các thí sinh dòng nhạc nhẹ, thính phòng vẫn áp đảo cả số lượng và chất lượng thì năm nay ưu thế hơn cả lại chính là dòng nhạc dân gian đương đại với nhiều giọng hát tiềm năng. Dưới sự hướng dẫn của nhạc sĩ, ca sĩ có chuyên môn cao, các thí sinh đã có sự tiến bộ rõ rệt về cảm nhạc, về cách xử lý bài hát qua từng vòng thi.

Trong đêm chung kết, Bùi Dương Thái Hà đã chinh phục Hội đồng Giám khảo và khán giả qua hai ca khúc "Hà Nội ngày ấy" và “Tìm lại nhau”. Đặc biệt, trong bài hát “Tìm lại nhau”, nữ ca sĩ có sự kết hợp với rapper kỳ cựu Hà Lê. Cả hai tiết mục của giọng ca gốc Thái Nguyên đều nhận được nhiều tràng pháo tay của khán giả bởi cách thể hiện đầy cảm xúc của cô.

Bùi Dương Thái Hà sinh năm 1998, sở hữu giọng hát nữ trung đẹp cùng gương mặt cuốn hút, chiều cao 1m67. Tốt nghiệp chuyên ngành Thanh nhạc - biểu diễn của ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, cô hiện đang ca sĩ nhạc nhẹ của Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam.

Trước khi đến với “Giọng hát hay Hà Nội 2020”, giọng ca 9X đã gặt hái được một số thành tích như Á quân “Tiếng hát hữu nghị Việt Trung”, “Top 10 Sao Mai Hà Tĩnh”...

Sau khi giành quán quân “Giọng hát hay Hà Nội”, Bùi Dương Thái Hà sẽ theo đuổi nghiêm túc con đường âm nhạc chuyên nghiệp với dòng nhạc chủ đạo là pop - ballad. Nữ ca sĩ dự tính sẽ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc trong thời gian tới.

Nguồn tin: www.24h.com.vn


Hà Nội   Nghệ thuật   Top 10   Việt Nam   chinh phục   khán giả   âm nhạc  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...