18/10/2020 20:05  
ng dụng công nghệ 4.0 như AI, Blockchain, Cloud… để giải quyết vấn đề thực tiễn và đáp ứng kịp thời nhu cầu chuyển đổi số tại các doanh nghiệp, hộ kinh doanh, hai giải pháp số của MISA đã xuất sắc giành Giải thưởng Chuyển đổi số 2020.

Chứng minh sự nổi bật về công nghệ, tính năng trong tổng số 232 giải pháp dự thi tại Giải thưởng Chuyển đổi số 2020, Misa đã cùng lúc giành hai giải cho Nền tảng Quản trị doanh nghiệp hợp nhất Misa Amis và Phần mềm Quản lý nhà hàng, quán café Misa Cukcuk tại hạng mục Sản phẩm, dịch vụ công nghệ số tiêu biểu. Đây là giải thưởng thường niên của Hội Truyền thông số Việt Nam, được bảo trợ từ Bộ Thông tin và Truyền thông, nhằm tôn vinh đơn vị, cá nhân xuất sắc và đổi mới trong việc phát triển hoặc ứng dụng công nghệ số để cải thiện trải nghiệm của khách hàng.

Được biết, Misa Amis là nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất đang được 12.000 doanh nghiệp tin dùng. Nền tảng như một chợ ứng dụng, gồm hơn 12 phần mềm từ kế toán, hóa đơn điện tử, nhân sự, bán hàng, marketing đến quản lý công việc… Tùy vào nhu cầu, quy mô mà doanh nghiệp lựa chọn gói khác nhau. Dữ liệu của Misa Amis được lưu trữ trên Cloud và liên kết chặt chẽ giữa các phòng ban, không chỉ giúp nhân viên giảm bước nhập dữ liệu mà còn đáp ứng yêu cầu làm việc, quản lý từ xa trong mùa Covid.

Theo Misa, nền tảng này được thiết kế theo hướng nền tảng mở, kết nối với nhiều đối tác thứ ba để hỗ trợ tối đa mọi hoạt động của doanh nghiệp. Theo đó, doanh nghiệp có thể thực hiện tất cả các nghiệp vụ từ giao dịch ngân hàng, kê khai Thuế, nộp bảo hiểm xã hội… chỉ trên một nền tảng duy nhất. Nền tảng cũng là đại diện đến từ Việt Nam, vượt qua nhiều đối thủ quốc tế để nhận giải thưởng Apicta 2019 – Giải thưởng thường niên do Liên minh các tổ chức Công nghệ thông tin khu vực châu Á – Thái Bình Dương tổ chức.

Cũng tại hạng mục sản phẩm, dịch vụ công nghệ số tiêu biểu, Misa Cukcuk – một giải pháp chuyển đổi số khác của Misa được Hội đồng đánh giá cao bởi hiệu quả thực tế trong số hóa các hoạt động vận hành, quản lý của hơn 15.000 nhà hàng, quán café trên toàn quốc. Đây cũng là sản phẩm giúp Misa mang thương hiệu phần mềm “Make in Vietnam” đến hơn 15 quốc gia khác trên thế giới. Không chỉ đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ và cho mọi quy mô của nhà hàng, quán café, Misa Cukcuk cũng liên tục cập nhật các xu hướng và công nghệ mới để gia tăng trải nghiệm của khách hàng như kết hợp ứng dụng tích điểm khách hàng, thiết kế miễn phí website bán hàng online cho các cửa hàng…

Trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ như hiện nay, các nền tảng, giải pháp của Misa nói chung và Misa Amis, Misa Cukcuk nói riêng đã và đang là công cụ hỗ trợ chuyển đổi số không chỉ cho các doanh nghiệp mà còn đến từng hộ kinh doanh cá thể, hướng tới một nền kinh tế số toàn diện tại Việt Nam.

Xem thêm thông tin về nền tảng quản trị doanh nghiệp của MISA tại: https://amis.misa.vn/?utm_source=Referral&utm_medium=itcnew&utm_campaign=GTCDS&utm_content=&utm_term=

Anh Thư

Nguồn tin: ictnews.vietnamnet.vn


Covid   Công nghệ   Việt Nam   doanh nghiệp   dịch vụ   kế toán  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...