26/02/2021 17:21  
Lần đầu tiên có sự kết hợp của các diễn đàn về xe lớn ở hai miền Nam Bắc để tổ chức bình chọn “XE CỦA NĂM 2021”.

OTOFUN và OTOSAIGON vừa chính thức ký thoả thuận hợp tác tạo nên giải Bình chọn XE CỦA NĂM 2021. Đây là lần đầu tiên hai cộng đồng chung tay trong một sự kiện quy mô toàn quốc, tạo nên sức ảnh hưởng lớn với cộng đồng đam mê xe nói riêng và ngành xe hơi nói chung.

Với hơn hai triệu thành viên trên nền tảng diễn đàn, phần lớn trong đó sở hữu xe hơi, cùng ba triệu thành viên trên các nền tảng mạng xã hội khác, độ tuổi đa số các thành viên của hai cộng đồng này là từ 18 đến 54, trong đó số thành viên tuổi 24-54 chiếm hơn 60%. Con số này chiếm một tỷ lệ rất cao so với hơn 4 triệu ô tô đang lưu hành tại Việt Nam.

Sự tăng trưởng liên tục trong các năm trở lại đây giúp ô tô trở thành một phương tiện gần gũi hơn với phần đông người dân. Sự đánh giá của người sử dụng thuộc hai cộng đồng yêu thích xe lớn nhất Việt Nam sẽ thể hiện rõ ý chí và mong muốn của người tiêu dùng đối với các sản phẩm hiện có, làm cơ sở cho các nghiên cứu sản phẩm cũng như tiếp thị của các hãng xe trong những năm kế tiếp.

Chương trình bình chọn sẽ thực hiện trực tuyến, tổng hợp các đánh giá của người dùng nhằm chọn ra những mẫu xe được yêu thích nhất theo từng phân khúc. Sẽ có nhiều giải thưởng lớn dành cho người tham gia bình chọn. Dự kiến giải nhất sẽ là một chiếc iPhone 12 ProMax 128GB.

Kết quả của Chương trình Bình chọn XE CỦA NĂM 2021 được kỳ vọng sẽ trở thành điểm tham chiếu, động lực thúc đẩy việc các thương hiệu xe ra mắt thêm nhiều sản phẩm tốt hơn, phù hợp hơn dành cho người tiêu dùng trong nước. Kết quả này cũng sẽ tác động ngược trở lại, giúp chia sẻ, nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về giá trị sử dụng của một sản phẩm tiêu dùng cao cấp và cần thiết như ô tô.

Chương trình bình chọn hy vọng được sự ủng hộ của các đơn vị truyền thông nhằm tăng tính hấp dẫn, thu hút thêm nhiều người tham gia bình chọn. Buổi công bố chi tiết nội dung Chương trình Bình chọn XE CỦA NĂM 2021, cách thức tham gia bình chọn để trúng giải cũng như trang web dành cho việc bình chọn sẽ được tổ chức ngày 9/3/2021, tại TP.HCM

Nguồn tin: www.24h.com.vn


Bình chọn   HCM   Việt Nam   diễn đàn   hành vi   hợp tác   iPhone  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...