12/10/2020 11:10  
Vốn là vị trí yêu cầu ngoại hình sáng trong ngành hàng không, những nữ tiếp viên hàng không luôn được đánh giá cao về nhan sắc. Tại vòng sơ khảo các khu vực của HHVN 2020, đã có 2 nữ tiếp viên hàng không của cùng một hãng bay lọt vào nhóm 60 cô gái đẹp nhất Việt Nam.
Nguyễn Thị Ngọc Tuyết (trên) và Đặng Vân Ly (dưới)
Đầu tiên phải nhắc tới Nguyễn Thị Ngọc Tuyết, tiếp viên trưởng sinh năm 1995 của hãng hàng không Vietjet đến từ Nam Định. Tuyết được đánh giá là ứng viên nổi bật tại vòng sơ khảo HHVN miền Nam với gương mặt ưa nhìn cùng chiều cao 1m69, các số đo là 86-62-90.
Ngoài điểm mạnh về ngoại hình, Nguyễn Thị Ngọc Tuyết còn là một trong những tiếp viên trưởng trẻ nhất của Vietjet. Cô tốt nghiệp Cao đẳng Sư phạm Trung Ương nhưng lại quyết định bén duyên với “bầu trời”. Tháng 1.2018, Tuyết vượt qua kỳ thi tuyển của Vietjet và chỉ hơn 1 năm sau, vào tháng 5.2020, thí sinh mang số báo danh 035 này đã đảm nhiệm vị trí tiếp viên trưởng.
Không chỉ chứng tỏ được sự chuyên nghiệp trong công việc, Ngọc Tuyết còn đam mê tham gia các hoạt động thiện nguyện. Tuyết thường xuyên tham gia vào các chương trình từ thiện như chương trình “Cơm 5000 cho người lao động nghèo”, tự tay làm bánh trung thu cho trẻ em nghèo tại Đà Lạt, kêu gọi ủng hộ các trường hợp bệnh nhân gặp hoàn cảnh khó khăn.
Bên cạnh Nguyễn Thị Ngọc Tuyết, một tiếp viên hàng không khác của Vietjet cũng đã vượt qua sơ khảo HHVN 2020 là Đặng Vân Ly đến từ Hải Dương. Cô gái sinh năm 1998 đã thuyết phục được ban giám khảo của sơ khảo miền Bắc HHVN 2020 bằng nụ cười duyên dáng cùng vóc dáng chuẩn, chiều cao 1m75 cùng các số đo 87-65-95.
Quảng cáo
Vân Ly tốt nghiệp Khoa quản trị kinh doanh Đại học Kinh tế Quốc dân và bắt đầu công việc là tiếp viên hàng không tại hãng hàng không Vietjet từ tháng 5.2019.
Ngoài những giờ bay, cô còn là tình nguyện viên tích cực của tổ chức “Team thiện nguyện Hà Nội”, thường xuyên tham gia vào các hoạt động từ thiện, quyên góp và phát quà cho các cá nhân có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu vùng xa. Gần đây, Ly còn tham gia tình nguyện cho dự án Hành trình ước mơ xanh, giúp xây dựng đường giao thông, vận chuyển nước sạch cho người dân vùng cao Yên Bái.
Chia sẻ về lý do dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Ngọc Tuyết cho biết cô tới với cuộc thi như một cơ duyên khi tình cờ đọc được một bài báo về quyết định dời lịch sơ khảo của cuộc thi vì lý do dịch Covid-19. Do vậy, cô nộp hồ sơ khá sát hạn cuối dự thi. Tham gia cuộc thi, Ngọc Tuyết mong muốn được trở thành người có sức ảnh hưởng với cộng đồng để làm những điều tốt đẹp, hỗ trợ tới những người có hoàn thành khó khăn trong cuộc sống.
Nói về công việc hiện nay tại hãng hàng không Vietjet, Ngọc Tuyết và Vân Ly cho biết việc tham gia cuộc thi hoa hậu không ảnh hưởng quá nhiều đến công việc và cả hai đều gửi lời cảm ơn đến hãng vì đã tạo điều kiện để Ngọc Tuyết và Vân Ly có thể thỏa sức thể hiện khả năng của mình và đóng góp cho cộng đồng.
Cả hai nữ tiếp viên cũng khẳng định, với niềm tự hào khoác trên mình bộ đồng phục tiếp viên hàng không mang màu cờ Tổ quốc, hai cô gái trẻ mong muốn sẽ không đơn thuần chỉ tham gia cạnh tranh về nhan sắc. Ngọc Tuyết và Vân Ly muốn đưa hình ảnh hiện đại, trẻ trung, thân thiện của hãng hàng không thế hệ mới, của Việt Nam vươn tầm xa hơn, bay cao trên bầu trời thế giới.
Bên cạnh đó với việc tích cực tham gia các hoạt động xã hội, cả Ngọc Tuyết và Vân Ly đều muốn góp sức mình tạo ra những giá trị, những thay đổi tích cực cho xã hội. Đây là điều mà hai nữ tiếp viên hàng không đã được truyền cảm hứng bởi sứ mệnh “kết nối bầu trời” của Vietjet, hiện thực hóa “giấc mơ bay” cho hàng triệu người Việt Nam và du khách thế giới, từ đó thúc đẩy phát triển du lịch và kinh tế, mang tới những giá trị văn minh, tươi đẹp cho mọi người khắp các địa phương, quốc gia mà Vietjet có đường bay tới.
Sau vòng sơ khảo khu vực, hai nữ tiếp viên hàng không của Vietjet sẽ dự vòng bán kết HHVN 2020, diễn ra vào ngày 10.10 với sự góp mặt của 60 người đẹp. Ban giám khảo cho biết, tiêu chí năm nay các thí sinh không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn giàu tri thức. Đêm Chung kết toàn quốc của cuộc thi sẽ được tổ chức vào ngày 21.11.

Nguồn tin: thanhnien.vn


Cao đẳng   Covid   Covid-19   Hoa hậu   Hà Nội   Kinh tế   Việt Nam   du lịch  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...