26/10/2020 10:15  
Content_lblContentHtml">

Cuộc khảo sát được thực hiện trực tuyến với sự tham gia của các đáp viên thuộc nhiều ngành nghề trên toàn quốc. Khảo sát dựa trên 46 yếu tố nằm trong 6 nhóm tiêu chí chính gồm: lương, thưởng, phúc lợi; cơ hội phát triển; đội ngũ lãnh đạo; văn hóa và giá trị; chất lượng công việc và cuộc sống; danh tiếng công ty. Doanh nghiệp có thể đo lường sức khỏe thương hiệu nhà tuyển dụng nội bộ và bên ngoài dựa trên ý kiến của nhân viên và ý kiến của nhân tài, ứng viên.

Chia sẻ tại buổi lễ trao giải, bà Trần Hải Ninh - Giám đốc Nhân sự của INSEE Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi được nằm trong “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2020” và trước đó là “Top 50 Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam năm 2020”. Là một doanh nghiệp thuộc lĩnh vực sản xuất - vật liệu xây dựng, phương châm của chúng tôi là luôn ưu tiên phát triển đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, đặt sức khỏe và an toàn của nhân viên lên là mối quan tâm hàng đầu, cùng với đó là sự nỗ lực đóng góp cho cộng đồng và xã hội. Tất cả những nỗ lực trên được thể hiện rõ nét trong định vị thương hiệu tuyển dụng của chúng tôi thông qua các giá trị chinh phục cơ hội, an tâm cống hiến, và kiến tạo giá trị.”

Theo đó, Xi măng INSEE mong muốn đem những giá trị tốt đẹp đến với cuộc sống thông qua các hoạt động hướng tới sự cân bằng giữa trách nhiệm xã hội, hiệu quả môi trường và phát triển bền vững trong suốt hơn 25 năm hiện diện tại Việt Nam.

Nguồn tin: www.thesaigontimes.vn


Top 10   Top 50   Việt Nam   chinh phục   doanh nghiệp   sản xuất  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...