16/09/2022 23:27  
Năm 2022, KIDO đặt mục tiêu tung 300 tấn bánh ra thị trường và chinh phục vị trí thứ hai thị trường trong vòng 3 năm. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, KIDO đã hoàn thành vượt kế hoạch đề ra, tức hơn 300 tấn bánh do KIDO sản xuất đã đến tay người tiêu dùng. Và bánh trung thu KIDO’s Bakery đã “cháy hàng” trên toàn quốc.

Ông Trần Lệ Nguyên - Tổng giám đốc Tập đoàn KIDO cho biết: "Thành công của KIDO trong lần trở lại này là bên cạnh những khách hàng cũ đã nhiều năm yêu mến và mong chờ sự trở lại của KIDO, những khách hàng nhỏ lẻ, KIDO còn nhận được rất nhiều đơn đặt hàng lớn từ phía cơ quan, xí nghiệp, doanh nghiệp lớn và nhỏ trong nước và nước ngoài. Phát huy những thế mạnh hiện tại, tôi tin KIDO sẽ tiếp tục khẳng định được vị thế, trở thành thương hiệu bánh trung thu hàng đầu, được người tiêu dùng cả nước".

Tập trung nghiên cứu xu hướng thưởng thức và khẩu vị của người tiêu dùng Việt, KIDO quay trở lại thị trường bánh trung thu bằng hai dòng sản phẩm chính: dòng bánh truyền thống và dòng bánh cao cấp. Sự độc đáo trong nhân sốt đến từ mỹ vị khắp nơi trên thế giới, cùng thiết kế bao bì hiện đại, sang trọng và tinh tế chính là những nhân tố quan trọng giúp việc tiêu thụ bánh của KIDO’s Bakery gia tăng mạnh mẽ và nhanh chóng “cháy hàng” sớm trước thềm Trung thu.

Bánh trung thu KIDO’s Bakery đã ra mắt thị trường từ đầu tháng 8/2022 và được phân phối trên các kênh GT; kênh KA; kênh cơ quan - xí nghiệp; hệ thống 450.000 điểm bán ngành hàng thực phẩm thiết yếu và 120.000 điểm bán ngành hàng lạnh của KIDO; các kênh mua sắm trực tuyến lớn như Lazada, Tiki, Shopee... Và bánh trung thu KIDO’s Bakery cũng được trưng bày, giới thiệu và bán tại tất cả cửa hàng của chuỗi F&B Chuk Tea & Coffee tại TP.HCM và Thủ đô Hà Nội.

Tận dụng những thế mạnh về đội ngũ R&D, marketing cùng hệ thống phân phối rộng khắp, Tập đoàn KIDO sẽ tiếp tục nghiên cứu và cho ra mắt thêm nhiều dòng sản phẩm mới với nhân sốt độc đáo, khác biệt nhưng vẫn giữ được chất truyền thống vốn có, đồng thời chú trọng thiết kế lễ hộp để phục vụ nhu cầu thưởng thức và quà biếu của người tiêu dùng trong những mùa Tết đoàn viên tới.  

Nguồn tin: doanhnhansaigon.vn


HCM   Hà Nội   Thành công   Trung thu   Tập đoàn   chinh phục   doanh nghiệp   sản xuất   thực phẩm  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...