07/01/2021 1:05  
Kết quả, ở lĩnh vực điện ảnh của giải thưởng Ngôi sao xanh 2020, hạng mục Nam/Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất do Hội đồng Nghệ thuật (HĐNT) bình chọn được trao cho Kiều Minh Tuấn với phim Nắng 3 – Lời hứa của cha và Ninh Dương Lan Ngọc với phim Gái già lắm chiêu 3.
Đạo diễn xuất sắc nhất gọi tên Nguyễn Quang Dũng với phim Tiệc trăng máu. Phim xuất sắc nhất được HĐNT chọn: Gái già lắm chiêu 3 (đạo diễn Bảo Nhân – NamCito). Nam/Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất trao cho Isaac với Anh trai yêu quái, NSND Hồng Vân với Gái già lắm chiêu 3.
Giải Sáng tạo xuất sắc: Hà Đỗ của Gái già lắm chiêu 3. Nam/Nữ diễn viên được yêu thích nhất do khán giả bình chọn: Lãnh Thanh và Chi Pu trong phim Chị chị em em. Gương mặt Triển vọng do HĐNT bình chọn: bé Ngân Chi của Nắng 3 – Lời hứa của cha.
Ở lĩnh vực truyền hình, giải Nam/Nữ diễn viên được khán giả yêu thích nhất: Tường Vy và Lê Minh Thành của phim Làm rể Mười Xuân. Nam/Nữ diễn viên xuất sắc nhất do HĐNT bình chọn: Xuân Nghị (phim Nhà trọ Balanha) và Diễm My 9X (phim Tình yêu và tham vọng).
Diễm My 9X rơi nước mắt chia sẻ trên sân khấu khi nhận cúp: “12 năm tham gia hoạt động nghệ thuật, tôi toàn đi dự lễ, ngắm các đồng nghiệp mình nhận giải và đây là lần đầu tiên tôi có được vinh hạnh này để biết tôi đang đi đúng con đường đã chọn”.
Gương mặt Triển vọng: Nhật Hạ (vai Tú Quyên trong phim Bánh mì ông Màu). Đạo diễn xuất sắc nhất: Phạm Tuân của phim Muôn kiểu làm dâu. Phim truyền hình xuất sắc nhất do HĐNT bình chọn: Muôn kiểu làm dâu. Phim truyền hình được khán giả yêu thích nhất: Làm rể Mười Xuân.
Nam/Nữ diễn viên nước ngoài được khán giả yêu thích nhất thuộc về cặp đôi diễn viên chính phim Chỉ vì anh - Rafael Rosell, Carla Abellana. Phim nước ngoài được khán giả yêu thích nhất: Chỉ vì anh (Philippines sản xuất).
Ở lĩnh vực phim chiếu mạng (web-drama) của Ngôi sao xanh 2020, giải Nam/Nữ diễn viên xuất sắc nhất thuộc về Duy Khánh và Khả Như trong cùng phim Xóm sân si. Phim được khán giả yêu thích nhất: Xóm sân si. Phim xuất sắc nhất do HĐNT bình chọn: Chuyện xóm tui.

Nguồn tin: thanhnien.vn


Nghệ thuật   khán giả   sản xuất  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...