19/01/2021 22:10  
Loạt ảnh chính thức và ảnh bản dựng vừa bị rò rỉ trên Internet cho thấy thiết kế của iPad Pro phiên bản 2021 sẽ không có nhiều khác biệt so với phiên bản cũ.

Trang công nghệ Pigtou vừa đăng tải loạt ảnh chính thức và ảnh bản dựng 3D hoàn chỉnh của chiếc máy tính bảng iPad Pro phiên bản 2021. Từ những hình ảnh bị rò rỉ cho thấy iPad Pro 2021 vẫn sở hữu kiểu thiết kế với viền phẳng và khá vuông vức, đặc biệt mặt lưng của sản phẩm vẫn nổi bật với cụm camera kép, kèm theo cảm biến LiDAR, tương tự như iPad Pro ra mắt vào năm ngoái. Mặt trước của sản phẩm vẫn kiểu thiết kế viền mỏng khá ấn tượng.

Về cơ bản, thiết kế tổng thể của iPad Pro 2021 hầu như không có nhiều thay đổi so với phiên bản iPad Pro 2020 trước đây.

Các nguồn tin cho biết Apple sẽ ra mắt phiên bản iPad Pro 2021 với kích thước màn hình 11-inch và 12,9-inch, với nhiều nâng cấp về cấu hình bên trong. Nhiều khả năng, Apple sẽ trang bị chip xử lý A14X Bionic cho loạt iPad Pro thế hệ mới. Đây là một phiên bản nâng cấp từ thế hệ chip A14 Bionic đang được sử dụng trên loạt iPhone 12 ra mắt vào năm ngoái.

Với việc trang bị chip A14X Bionic, loạt iPad Pro 2021 sẽ hỗ trợ cả kết nối mạng 5G.

Phiên bản iPad Pro 12,9-inch sẽ được trang bị hệ thống 4 loa cho chất lượng âm thanh tốt, tính năng mở khóa bằng gương mặt Face ID. Nhiều khả năng, Apple cũng sẽ tích hợp cả cảm biến vân tay vào nút nguồn trên iPad Pro 12,9 giống như những gì đã làm với phiên bản iPad Air 4 ra mắt vào năm ngoái.

Theo giới thạo tin, nhiều khả năng Apple sẽ ra mắt loạt iPad Pro thế hệ mới vào tháng 3 tới đây, cùng với tai nghe AirPods Pro thế hệ thứ 2 và bản nâng cấp của chiếc smartphone iPhone SE.

Loạt ảnh chính thức của iPad Pro 2021 vừa bị rò rỉ trên Internet:

T.Thủy
Theo Pigtou

Nguồn tin: dantri.com.vn


Apple   iPhone  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...