23/11/2020 19:20  
Đều được nhận xét là ứng viên hàng đầu của chiếc vương miện, các mỹ nhân gây nỗi tiếc nuối khôn nguôi cho nhiều người.

Mới đây, đêm Chung kết cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam 2020” với hàng loạt những người đẹp tài năng đã tìm ra tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu 1 Phạm Ngọc Phương Anh và Á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo. Tuy vậy, đông đảo sao Việt và khán giả vẫn vô cùng tiếc nuối khi những gương mặt mình yêu mến không được xướng tên cho ngôi cao nhất.

Hoàng Bảo Trâm

Hoàng Bảo Trâm là tên tuổi nổi bật tại “Hoa hậu Việt Nam 2020” ngay từ đầu với gương mặt đẹp như lai Tây. Thí sinh 9X cũng được khen là một trong những thí sinh có mặt mộc đẹp nhất cuộc thi năm nay. Đôi mày rậm, mắt hai mí, sống mũi cao cùng làn da trắng mịn màng bên cạnh ngũ quan hài hòa cùng phong thái tự tin giúp người đẹp Hà thành thu hút sự chú ý của phần đông khán giả.

Không chỉ ghi điểm bởi nhan sắc rực rỡ, ngoại hình xinh xắn chuẩn Hoa hậu, Hoàng Bảo Trâm còn được mệnh danh là thí sinh sở hữu thành tích học tập “khủng” nhất nhì cuộc thi khi nhận tấm bằng cử nhân Đại học Drexel (Mỹ) chuyên ngành Quản trị Marketing và Phân tích dữ liệu khi chưa tròn 21 tuổi. Hiện tại, Bảo Trâm đang là chuyên viên Truyền thông tại trường Đại học Fulbright Việt Nam. 

Màn trình diễn toả sáng cùng tiết mục thuyết trình song ngữ trong đêm Chung kết của Hoàng Bảo Trâm nhận được vô số lời khen ngợi của công chúng. Khả năng ngoại ngữ xuất sắc thông thạo cả tiếng Anh và tiếng Nhật khiến khán giả khen không ngớt lời. Trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam, có rất hiếm các thí sinh có cách phát âm được đánh giá cao và nói tiếng nước ngoài trôi chảy. Nhiều fan và sao Việt cũng “đặt cửa” và tin chắc chân dài sinh năm 1998 sẽ được xướng tên cho ngôi vị cao nhất. 

Nhà thiết kế Việt Hùng, người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhan sắc, dự đoán Bảo Trâm là một trong ba gương mặt có khả năng chiến thắng Hoa hậu Việt Nam 2020 bên cạnh Đỗ Thị Hà và Doãn Hải My: “Tôi đánh giá dựa trên sự tổng hợp nhiều yếu tố. Theo tôi, Bảo Trâm là ứng viên sáng giá nhất”. Hoa hậu Ngọc Hân cũng đồng tình với ý kiến NTK, và cho rằng Bảo Trâm xứng đáng lọt vào TOP 5 chung cuộc. Ca sĩ Văn Mai Hương trước đó cũng đã dự đoán trên trang cá nhân: “Mạn phép dự đoán Hoàng Bảo Trâm 088 đăng quang Hoa hậu Việt Nam nhé! Không Hoa hậu thì cũng TOP 3. Xuất sắc”.

Chính vì vậy, khi Hoàng Bảo Trâm dừng chân một cách tiếc nuối ở TOP 10, nhiều khán giả đã ngỡ ngàng không tin đó là sự thật. Trên mạng xã hội, các fan của người đẹp Hà thành bày tỏ sự không phục: “Buồn ơi là buồn”, “Nét đẹp rất riêng, không lẫn với ai luôn. Cứ nghĩ bạn này sẽ vào TOP 3 mà cuối cùng trượt”,  “Bài thuyết trình quá hay, tiếng Anh bắn như súng liên thanh luôn, đại diện Việt Nam thi quốc tế chắc chắn là lợi thế”, “Xinh đẹp, thông minh, tài năng, trình diễn tốt chỉ được TOP 10...”...

Nguyễn Thị Cẩm Đan

Cẩm Đan là một trong những thí sinh nổi bật nhất của “Hoa hậu Việt Nam 2020”. Cô gái An Giang được nhiều người kỳ vọng là sẽ lọt vào Top 5 của cuộc thi, thậm chí là giành được vương miện. Trước đêm Chung kết, Cẩm Đan là thí sinh nhận được sự chú ý nhất nhì không chỉ từ khán giả mà còn cả dân trong nghề. Không chỉ khiến Trang Trần mê mẩn, người đẹp còn rất được lòng chân dài Hồng Quế khi ca sĩ Hà thành đăng ảnh cô và chia sẻ trên trang cá nhân: “Cá nhân em lại thích bạn thí sinh này. Mỗi người một sở thích”.

Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với Cẩm Đan khi cô chỉ dừng chân ở TOP 15 “Hoa hậu Việt Nam”. Rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự tiếc nuối khi Cẩm Đan không giành được vị trí cao hơn. Nhà thiết kế tài danh Chung Thanh Phong chia sẻ: “Chung Thanh Phong chấm bạn này nha. Dù dừng chân ở “Hoa hậu Việt Nam” nhưng hẹn gặp em ở dự án thời trang gần nhất của anh nhé...

Trong “Hoa hậu Việt Nam 2020”, Cẩm Đan nổi bật vì là thí sinh duy nhất để tóc ngắn. Cô nàng sở hữu vẻ ngoài sắc sảo, hiện đại, lai giữa Âu Mỹ và phương Đông với lông mày rậm, mắt to sâu và đôi môi dày. Cẩm Đan từng chia sẻ cô đã phải giảm tới 10kg để tham gia cuộc thi Hoa hậu.

Tuy vậy, với việc di chuyển lúng túng và liên tục bị vấp trong khi trình diễn, thì việc đạt được vị trí TOP 15 “Hoa hậu Việt Nam 2020” là một thành tích đáng ngưỡng mộ của người đẹp sinh năm 2002. Mong rằng cô sẽ tiếp tục trau dồi tài năng để quay trở lại trên các đấu trường nhan sắc.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương

Huỳnh Nguyễn Mai Phương từng được dự đoán sẽ đăng quang “Hoa hậu Việt Nam 2020”, do đó việc cô không lọt TOP3 đã khiến nhiều người liên tục bày tỏ sự tiếc nuối.

Ngay từ khi BTC mới đăng tải hình ảnh của Mai Phương trên fanpage cuộc thi, cô đã gây sốt với nhan sắc ngọt ngào, đằm thắm, đậm chất Á Đông. Gương mặt thánh thiện, xinh đẹp giúp Mai Phương nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả. Có thể thấy, nhìn lại hành trình tham gia cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam”, Mai Phương luôn là cái tên nhận được sự quan tâm, theo dõi của fan sắc đẹp.

Trước đó, cô gái 21 tuổi tỏ ra vượt trội trong tất cả các vòng thi phụ với học thức khủng và cách trả lời ứng xử tài tình. Ngoài danh hiệu “Người đẹp Nhân ái”, cô sinh viên Đại học Đồng Nai còn góp mặt trong TOP 5 “Người đẹp Du lịch” và TOP 5 “Người đẹp Tài năng” của vòng Chung kết “Hoa Hậu Việt Nam 2020”.

Tuy vậy, chiều cao 1,69 của cô là một hạn chế giữa những người đẹp nổi bật trong đêm Chung kết, cũng là bất lợi nếu Mai Phương tham gia các cuộc thi sắc đẹp trên trường quốc tế.

Ít ai biết, Mai Phương chính là học trò trong Trung tâm đào tạo người mẫu của siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Người đẹp Đồng Nai cho biết, cô là người có nhiều hoài bão và ước mơ nhưng cảm thấy bản thân có thiên hướng nghệ thuật nhiều hơn nên muốn thử sức với nghệ thuật và làm gì đó liên quan đến showbiz. “Em muốn trở thành diễn viên, nên em quyết định thử sức với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 để khám phá bản thân mình”.

Nguồn tin: www.24h.com.vn


Hoa Hậu Việt Nam   Hoa hậu   Việt Nam   khán giả   Đồng Nai  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...