17/04/2021 10:21  
Màu sắc Pantone mùa thu đông năm 2021 pha trộn giữa sự vui tươi với thực tế, sử dụng sự trẻ hóa và tái tạo như những yếu tố quan trọng. Như Leatrice Eiseman, giám đốc điều hành của Viện Màu Pantone đã nói một cách hùng hồn rằng “một loạt các màu sắc thực dụng được truyền với những ánh sáng rực rỡ đầy sức sống, những màu sắc cho Thu/Đông 2021/2022 mang đến rất nhiều khả năng hỗ trợ lối sống liên tục tái tạo và truyền đạt một lời hứa về sự tái hợp”.

Pantone 16-1348: Kem cà chua

Còn gì tuyệt hơn khi cuộn mình vào một ngày mùa thu hoặc mùa đông với một chén súp cà chua ấm áp? Pantone đã lấy cảm giác ngon lành đó và đóng chai nó thành một màu sắc được thiết kế để “sưởi ấm trái tim”. Tomato Cream có màu nâu cam, nhạt hơn một chút so với Adobe. Carlota Barrera đã mang màu sắc này vào trong bộ vest đen và bằng cách nào đó đã làm cho nó trở nên hợp thời trang hơn thay vì sẵn sàng cho Halloween.

Pantone 17-1340: Adobe 

Gam màu này được mô tả là "ấm áp và hỗ trợ như đất sét phơi khô”. Với phân tích Instagram mới nhất cho biết màu nâu đang tăng 6% ở châu Âu và 5% ở Mỹ, không có gì phải nghi ngờ rằng màu Pantone này sẽ là một phiên bản hot hit. Nó không chỉ xuất hiện trên bộ quần áo dài của Loewe mà còn xuất hiện trên đường băng của Jil Sander và The Row. Có vẻ như mọi người đều mong muốn được Adobe hỗ trợ một chút cho trang phục của mình. 

Pantone 19-1537: Nhà máy rượu vang 

Trong trường hợp bạn không sống trong vùng sản xuất rượu vang, màu sắc này sẽ mang lại điều đó cho bạn. Nhà máy rượu vang gợi nhớ đến một loại rượu vang pinot noir. Đơn giản và vượt thời gian, nó chứa đầy sự đĩnh đạc và sang trọng - điều mà tất cả chúng ta đều mong muốn có được. Burberry đã sử dụng gam màu này trong những chiếc quần kẻ sọc dễ mặc, đẹp mắt tạo nên sự tương phản dễ dàng và thanh lịch. 

Pantone 19-1223: Downtown Brown 

Không chỉ là một màu nâu đơn thuần mà nó là màu nâu đô thị với một chút “vênh váo”. Màu này tối, đậm, nhưng vẫn dịu dàng bằng cách nào đó. 16Arlington đã chế tác thành công Downtown Brown vào bộ sưu tập của mình dưới dạng áo vest và quần dài, kết hợp nó với Tomato Cream và After Midnight cho một bộ sưu tập mùa thu cổ điển. 

Pantone 19-1228: Bia gốc  

Đây là một tông màu nâu thảo dược tượng trưng cho vỏ rễ của cây xá xị. Nếu bạn không muốn mặc áo khoác kẻ sọc, hãy chọn chiếc áo len oversized màu này của Ulla Johnson và kết hợp với quần jean trông sẽ rất giản dị mà lại sang trọng! 

Pantone 19-4109: Sau nửa đêm 

After Midnight là một màu đen dựa trên màu xanh lam mạnh mẽ, dễ dàng kết hợp với bất kỳ màu nào đã nói ở trên. Nó có thể được tìm thấy trong hầu hết mọi bộ sưu tập do sự dễ tính ghép nối này. Tuy nhiên, những ví dụ tuyệt vời nhất đến từ thiết kế áo sơ mi và quần của Harem London hay chiếc áo trễ vai của Edeline Lee. 

Pantone 18-0527: Cành ô liu

Màu sắc linh hoạt tượng trưng cho sự phát triển và hòa bình này là thứ mà tất cả chúng ta đều có thể sử dụng. Mặc dù nó xuất hiện trong các bộ sưu tập đường băng dưới hình thức quần da của Alberta Ferretti và áo sơ mi hay áo khoác của Tod's, nhưng nó thực sự là một màu không mùa. Nếu bạn cần thêm bất kỳ bằng chứng nào về điều đó, Sergio Hudson đã thể hiện màu này trong một chiếc áo hoodie rằn ri cách đây vài tuần. 

Pantone 13-0003: Kem hoàn hảo

Perfectly Pale là một màu trắng nhạt mơ mộng hoàn hảo. Cả Victoria Beckham và Temperley London đều chơi với Perfectly Pale trong bộ sưu tập Tuần lễ thời trang London của họ. Temperley London đã tạo ra toàn bộ chiếc váy mini dài tay rực sáng trước những ánh đèn, còn Victoria Beckham đã sử dụng nó cho một chiếc áo khoác dài tinh xảo. Dù phong cách của bạn là gì, Perfectly Pale vẫn là một ngôi sao sáng giữa muôn vàn màu sắc. 

Pantone 11-1007: Kem dừa 

Nhìn lướt qua màu này, người ta thực sự không thể quyết định được đó là màu trắng hay màu kem. Bằng cách nào đó, nó nằm trên cả hai tông, mát mẻ và có tông màu hồng nhẹ nhàng. Vì vậy, nếu bạn cảm thấy muốn mặc một màu trắng ấm hơn một chút, Kem dừa là một giấc mơ và trông tuyệt vời khi kết hợp với Kem cà chua.

Pantone 13-0919: Đậu nành

Soybean là một trong những màu cổ điển, cùng với Xám tối thượng và Cành oliu sẽ không bao giờ thực sự lỗi thời. Bởi đơn giản là vì nó có thể kết hợp rất tốt với bất cứ thứ gì. Là một màu be-vàng, nó giúp nâng tầm bất kỳ trang phục nào của bạn trở nên sang trọng hơn. 

 Pantone 17-5104: Xám tối thượng 

Xám tối thượng là màu “yên tĩnh và đáng tin cậy” bên cạnh hầu hết các gam màu sắc. Nó là một phần của cả hai chương trình Tuần lễ thời trang New York và Tuần lễ thời trang London, trông tuyệt đẹp trên chiếc váy của Loewe và áo khoác của Bav Tailor.

Pantone 13-1716: Pale Rosette

Pale Rosette là một màu hồng êm đềm, mềm mại và lãng mạn. Nó vẫn giữ được nét thuần túy, tinh xảo và trang nhã vô cùng phù hợp cho một chiếc váy mini cho đến vải tuyn của chiếc váy dạ hội. 

Nguồn tin: www.24h.com.vn


sản xuất   đô thị  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...