14/10/2020 12:20  
Rất nhiều ngôi sao lớn của bóng đá thế giới sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này và họ hoàn toàn có thể trở thành “người tự do”.

Lionel Messi

Hợp đồng hiện tại của Messi sẽ hết hạn vào năm 2021. Tuy nhiên, tới thời điểm này, siêu sao người Argentina vẫn chưa hề muốn gia hạn hợp đồng với Barcelona. Dù tuyên bố ở lại nhưng El Pulga vẫn còn bất mãn nhất định với đội bóng, đặc biệt là sau khi người bạn thân Luis Suarez bị đối xử phũ phàng.

Vào năm nay, Barcelona còn vin vào việc Messi có phí giải phóng hợp đồng 700 triệu euro để giữ chân ngôi sao này. Tuy nhiên, tới mùa Hè năm sau, họ đối diện với nguy cơ mất El Pulga theo dạng chuyển nhượng tự do. Rất có thể, Barcelona sẽ xem xét tình hình và tính tới chuyện bán Messi vào tháng 1 năm sau.

Paul Pogba

Tương lai của Paul Pogba ở sân Old Trafford luôn bị nghi ngờ trong những năm qua. Phong độ thất thường của cầu thủ này khiến cho những người hâm mộ Man Utd cảm thấy vô cùng thất vọng.

Bên cạnh đó, người đại diện của Paul Pogba, siêu cò Mino Raiola lại luôn biết cách tạo rắc rối, khiến người ta tin rằng tiền vệ người Pháp luôn muốn rời khỏi Man Utd.

Juventus và Real Madrid đã bày tỏ muốn có được ngôi sao người Pháp. Mới đây, Paul Pogba cũng thừa nhận ước mơ khoác áo Real Madrid. Tuy nhiên, Ban lãnh đạo Man Utd không hề muốn ngôi sao sinh năm 1993 ra đi tự do.

Sergio Aguero

Sergio Aguero cập bến Man City vào năm 2011 và đã cống hiến hết tuổi thanh xuân ở CLB. El Kun cũng là một trong những cầu thủ thành công nhất trong lịch sử của Man “xanh”.

Tuy nhiên, ở tuổi 33, Sergio Aguero không còn ở đỉnh cao phong độ và dính chấn thương với mật độ dày hơn. Do đó, HLV Pep Guardiola đang tính chiêu mộ tiền đạo đẳng cấp khác để thay thế.

Sergio Aguero hiện đang nằm trong tầm ngắm của Inter. Có khả năng, anh sẽ không được gia hạn hợp đồng với The Citizens.

Mesut Ozil

Ở thời điểm này, Mesut Ozil chẳng khác gì người thừa ở Arsenal. Mới đây, HLV Mikel Arteta đã gạch tên cầu thủ này ra khỏi danh sách tham dự Europa League. Điều đáng nói, Arsenal đang trả lương rất cao cho ngôi sao người Đức (350.000 bảng/tuần), chỉ để đánh bóng mặt ghế dự bị.

Arsenal đang rất muốn đẩy Mesut Ozil rời khỏi CLB nhưng cầu thủ này nhất quyết không chịu ra đi. Vì vậy, họ có thể buộc phải chấp nhận “người thừa” ngồi ghế dự bị cho tới khi hết hạn hợp đồng.

Sergio Ramos

Ở tuổi 34, Sergio Ramos vẫn là nhân tố vô cùng quan trọng của Real Madrid. Tuy nhiên, vấn đề ở chỗ, hai bên đang gặp khúc mắc trong việc gia hạn hợp đồng mới.

Trong khi trung vệ người Tây Ban Nha muốn ở lại CLB thêm 2 năm thì Ban lãnh đạo Real Madrid chỉ chấp nhận bản hợp đồng 1 năm. Nếu không giải quyết bất đồng này thì Sergio Ramos sẽ ra đi theo dạng tự do vào mùa Hè năm sau.

H.Long

Nguồn tin: dantri.com.vn


Europa League   HLV   Man City   Tương lai  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...