11/01/2021 23:20  
Sáng ngày 10.1.2021, tại trung tâm hội nghị tiệc cưới Asiana Plaza, sự kiện mở bán khu nhà phố thương mại One Palace do đơn vị phân phối Công ty Cổ phần Đất Xanh Premium tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của hơn 100 khách hàng và các đơn vị đối tác.

Từ khao khát mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm chân thực nhất về không gian sống & ý tưởng thiết kế của khu nhà phố One Palace, sự kiện đã được tái dựng tinh tế, sang trọng dưới hình thức một buổi tiệc hoàng gia kiểu Pháp với rượu vang, finger food và những bản tình ca vượt thời đại.

Sức hút của dự án vị trí đẹp – giá vừa tầm

Mặc dù số lượng siêu giới hạn chỉ 63 sản phẩm, sự kiện vẫn thu hút đông đảo sự quan tâm khách hàng có nhu cầu ở thực, các nhà đầu tư chuyên nghiệp thậm chí là các doanh nghiệp tư nhân.

Chú Lê Hồng Nam (1962 – Quận 12) có mặt tại sự kiện từ 8h sáng, rất nóng lòng để được sở hữu sản phẩm, chia sẻ: “Thời gian tôi biết và tìm hiểu dự án One Palace cho đến hôm nay là khoảng 10 ngày, tôi quyết định mua là bởi sản phẩm phù hợp cho cả gia đình gồm tôi, vợ, các con và cháu cùng sinh sống. Đồng thời, bởi vì vị trí liền kề ngã tư ga nên rất thích hợp để sau này kinh doanh, buôn bán.”

Bên cạnh đó, theo ghi nhận của đơn vị phân phối, một số doanh nghiệp, công ty cũng có mặt trong sự kiện để mua sản phẩm One Palace với mục đích đặt làm văn phòng, cho thuê hoặc kinh doanh các mặt hàng cao cấp tại dự án trong thời gian tới.

Lý giải sức nóng của One Palace, ông Nguyễn Ngọc Min – Giám đốc Kinh doanh Đất Xanh Premium cho biết: “Đặt lên bàn cân trong khu vực Quận 12, One Palace tỏa sáng khi sở hữu vị trí trung tâm – pháp lý hoàn thiện – tiến độ xây dựng nhanh chóng và đặc biệt là mức giá vừa tầm chỉ 5,2 tỷ/căn. Sản phẩm không chỉ giúp giải quyết bài toán sở hữu nhà ở tại Sài Gòn cho người dân, mà còn mang đến một kênh đầu tư an toàn – thanh khoản cao trong thời điểm thị trường có nhiều biến động và cận tết âm lịch 2021. Khi hoàn thiện, đây chắc chắn sẽ là điểm nhấn của Quận 12 bởi thiết kế Châu Âu cổ điển, tinh tế, sang trọng và cộng đồng cư dân thành đạt, văn minh”.

Cũng trong sự kiện, nhằm tri ân quý khách hàng trong dịp đầu năm mới, đối với mỗi giao dịch thành công trong sự kiện, công ty Đất Xanh Premium cũng dành tặng mỗi khách hàng một xe Honda SH 125i 2020.

Xây dựng nhanh chóng – Thiết kế đẳng cấp

Giữa thị trường bất động sản đang gặp phải nhiều vướng mắc về pháp lý và khan hiếm nguồn cung – One Palace ghi điểm tuyệt đối bởi tiến độ xây dựng nhanh chóng – chất lượng vượt bậc. Hiện tại, Lô C của dự án đã xây nhà thô, ốp gạch tầng thượng, đang hoàn thiện sơn tường, lắp đặt ban công, cửa kính và tiến hành hoàn thiện những bước cuối cùng, sẵn sàng bàn giao nhà cho những cư dân đầu tiên. Đồng thời, chủ đầu tư cũng đang tiến hành xây dựng móng cọc đối với những Lô A, B, E, dự kiến quý II/2021, khu nhà phố sẽ hoàn hiện đồng bộ và đi vào sử dụng.

Lấy cảm hứng từ thiết kế Tân cổ điển châu Âu, One Palace sở hữu lối kiến trúc sang trọng, tinh tế tựa như một khu phố Paris thu nhỏ. Với tổng diện tích sử dụng lên đến 240m2, gồm 1 tầng trệt, 1 tầng lửng, 2 tầng lầu, 1 tum và 1 tầng thượng, One Palace thích hợp để ở cho gia đình nhiều thế hệ hoặc đầu tư kinh doanh. Đặc biệt, 100% sản phẩm đều có giếng trời và sân vườn trên cao nên căn nhà luôn được đảm bảo không khí lưu thông, mát mẻ.

Về cơ sở hạ tầng nội khu, khuôn viên dự án cũng đã được chủ đầu tư hoàn thiện đường nội bộ, công viên cây xanh, lắp đặt hệ thống điện nước, khu tập thể thao. Hiện dự án đã được trồng toàn bộ cây Giáng Hương, đây là loại cây cho bóng mát, khi hoa nở rộ rất rực rỡ, quý cư dân sẽ được tận hưởng không gian sống trong lành, mát mẻ và lãng mạn như đang sống tại trời Âu.

Thông qua tuyến đường lớn như Quốc Lộ 1A và Hà Huy Giáp, cư dân cũng di chuyển dễ dàng đến các tiện ích ngoại khu hiện hữu như trường học, bệnh viện, công viên văn hóa, UBND, trung tâm thương mại,.. 

 

Nguồn tin: www.24h.com.vn


Honda   Kinh doanh   doanh nghiệp   trung tâm thương mại  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...