08/02/2021 20:20  
Không chỉ có thiết kế hiện đại, các chức năng bảo quản thực phẩm hiện đại cũng sẽ giúp bạn có được những tủ lạnh chất lượng trong tầm giá này.

Tủ lạnh là một trong những thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình đặc biệt là khi tết đến xuân về. Người Việt nhiều nơi lại có tục là không mua sắm trong mấy ngày Tết nên một chiếc tủ lạnh lớn đủ để trữ thực phẩm cho cả gia đình là một trong những nhu cầu mà nhiều người cần. 

Với ngân sách tầm 15 triệu đồng, nhiều người đang khá phân vân không biết nên lựa chọn tủ lạnh nào tốt cho gia đình mình. 

1. Những điều cần lưu ý khi mua tủ lạnh ở tầm giá 15 triệu 

Có thể nói, với 15 triệu đồng bạn đã có quyền lựa chọn khá đa dạng các dòng tủ lạnh từ các thương hiệu khác nhau với những công nghệ hiện đại hàng đầu. Do đó, thay vì ra siêu thị, "nhìn cái nào đẹp đẹp" rồi mua thì bạn nên tìm hiểu sâu vào bên trong các tính năng và công nghệ để đáp ứng tố nhất nhu cầu sử dụng lâu bền. 

- Không nên ham tủ lạnh multi door trong phân khúc 15 triệu

Nhiều người thích các dòng tủ lạnh nhiều cửa, hay còn gọi là tủ lạnh side by side, tuy nhiên trong phân khúc dưới 15 triệu đồng thì bạn khó có thể có được sự lựa chọn chất lượng với dòng sản phẩm này. Thay vì thế, bạn nên chọn loại tủ lạnh 2 cánh thông thường vừa đáp ứng tốt nhu cầu bảo quản thực phẩm, vừa được hoàn thiện về mặt công nghệ để sử dụng bền lâu hơn. 

- CẦN chọn mua tủ lạnh hai dàn lạnh độc lập

Ở phân khúc 15 triệu, khá nhiều các tủ lạnh được trang bị hai dàn lạnh độc lập cho ngăn đá riêng và ngăn mát riêng, nên bạn không nên bỏ qua tính năng này khi lựa chọn. 

Với tủ lạnh có công nghệ 2 dàn lạnh độc lập, không chỉ giúp làm lạnh và làm đá nhanh, mà rau củ và các loại bánh được bảo quản tại ngăn mát cũng được tươi lâu hơn do không bị mất hơi ẩm trong quá trình luân chuyển lên ngăn đá như các tủ lạnh chỉ có dàn lạnh. 

Ngoài ra, do không có sự luân chuyển luồng không khí giữa ngăn mát và ngăn đá nên trong trường hợp bảo quản các loại thực phẩm đông lạnh có mùi như cá, hải sản...cũng không gây ảnh hưởng tới các thực phẩm ở dàn lạnh...từ đó tạo độ thơm ngon nguyên vẹn cho các loại thực phẩm. 

- NÊN có công nghệ cấp đông mềm

Cấp đông mềm là công nghệ bảo quản các loại thực phẩm như thịt, cá,...với nguyên lý đóng băng bề mặt bên ngoài, ngăn chặn sự xâm nhập vào thực phẩm, trong khi bên trong vẫn giữ được độ "mềm" tươi ngon. 

Do đó, không chỉ kéo dài được thời gian bảo quản các loại thực phẩm đông lạnh mà con mang tới những tiện lợi khi không phải mất thời gian dã đông thực phẩm. 

Bên cạnh các tính năng bên trên đây, người sử dụng cũng cần lưu ý tới một số các tính năng khác như là tính năng làm đá nhanh, làm đá tự động, lấy nước phía ngoài cánh cửa tủ,...

Đương nhiên, ở phân khúc giá này hầu hết các tủ lạnh đều được trang bị tính năng inverter tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng, do đó người dùng có thể yên tâm về tiền điện hàng tháng. 

2. TOP 4 tủ lạnh tốt trong tầm giá 15 triệu đồng

1. Tủ lạnh Samsung inverter RT38K5982DX/SV 

Với dung tích 380 lít, dòng tủ lạnh Samsung RT38K5982DX/SV này là sự lựa chọn đặc biệt phù hợp dành cho những gia đình có từ 7 thành viên trở lên. Với công nghệ hai dàn lạnh độc lập, người sử dụng thậm chí có thể linh hoạt chuyển đổi ngăn đông thành ngăn mát để gia tăng không gian dự trữ thực phẩm. Ngoài ra, bạn cũng có thể tắt một trong hai ngăn để đáp ứng tốt hơn nhu cầu trong những chuyến du lịch dài ngày. 

Bên cạnh thiết kế hiện đại với ngăn lấy nước bên ngoài, tủ lạnh Samsung RT38K5982DX/SV còn có chức năng làm đá nhanh, tự động làm đá rất phù hợp với các gia đình có thói quen uống đồ lạnh nhiều. Cùng với bảng điề khiển LED bên ngoài cánh tủ giúp người sử dụng có thể kiểm soát tủ lạnh dễ dàng hơn. 

Giá: 15,490.000 đồng

2. Tủ lạnh inverter Panasonic NR-BX418GKVN

Mặc dù có giá bán tới 20 triệu nhưng nhiều siêu thị đang có mức giá ưu đãi dòng tủ lạnh 409 lít này với mức giá chỉ 14.9 triệu đồng, nên chắc chắn đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho người sử dụng. 

Với ngăn đá phía dưới, tủ lạnh Panasonic NR-BX418GKVN mang tới nhiều tiện lợi cho người sử dụng, đặc biệt là những gia đình có các bà nội trợ bị bệnh xương khớp vì đỡ phải cúi người xuống để lấy thực phẩm chế biến thường xuyên. 

Bên cạnh đó, Panasonic NR-BX418GKVN còn nổi bật với công nghệ cấp đông mềm, điều này giúp các bà nội trợ cũng tiết kiệm được kha khá thời gian khi không cần phải dã đông thực phẩm. 

3. Tủ lạnh inverter Hitachi FVX480PGV9

Một trong những model tủ lạnh mới được Hitachi đưa tới thị trường năm 2020, dòng FVX480PGV9 gây ấn tượng với dung tích 366 lít, cùng thiết kế bề ngoài hiện đại. Và với tủ lạnh Hitachi thì người dùng có lẽ không còn phải phân vân về chất lượng bảo quản thực phẩm. 

Tủ lạnh Hitachi  FVX480PGV9 cũng được tích hợp công nghệ cấp đông mềm giúp người sử dụng có thể bảo quản các loại thực phẩm đông lạnh một cách dễ dàng và tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng. 

4. Tủ lạnh Samsung inverter RB30N4170BU/SV

Dung tích 307 lít của tủ lạnh Samsung RB30N4170BU/SV giúp đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm của các gia đình từ 5-7 thành viên, và đây cũng là một trong những model tủ lạnh Samsung mới nhất trên thị trường hiện nay. 

Cùng với công nghệ cấp đông mềm, tủ lạnh Samsung RB30N4170BU/SV còn có thiết kế cửa lấy nước bên ngoài cực kỳ tiện lợi cho người sử dụng trong quá trình dùng máy. 

Nguồn tin: www.24h.com.vn


Panasonic   du lịch   hành vi   thói quen   thực phẩm  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...