09/10/2020 9:48  
Sau 5 ngày tranh tài sôi nổi, ngày 7/10, Giải bơi lặn vô địch các CLB quốc gia khu vực I - Cúp Sun Sport Complex năm 2020 tại Thanh Hóa đã thành công tốt đẹp và vinh danh 2 đoàn vô địch tại 2 hạng mục thi bơi và lặn.

Cụ thể, với 27 huy chương vàng, 11 huy chương bạc và 15 huy chương đồng, đoàn Quảng Ninh đã xuất sắc giành giải nhất ở môn thi bơi. Xếp ngay sau là các đoàn Hải Phòng (21 huy chương vàng) và Trung tâm TDTT Quốc phòng 3 (12 huy chương vàng).

Ở môn thi lặn, đoàn Phú Thọ xếp thứ nhất với 13 huy chương vàng, 6 huy chương bạc và 5 huy chương đồng. Chủ nhà Thanh Hóa xếp thứ nhì với 11 huy chương vàng, 5 huy chương bạc và 5 huy chương đồng. Xếp thứ 3 là đoàn Thừa Thiên – Huế.

Năm nay, Giải bơi lặn vô địch các CLB quốc gia khu vực I quy tụ hơn 200 VĐV đến từ 15 CLB của các tỉnh, thành, đoàn tại khu vực I về tranh tài, với tổng số 154 bộ huy chương đã được trao theo các cự ly và nhóm tuổi khác nhau.

Đây là một trong những giải bơi, lặn uy tín có quy mô cấp quốc gia, được tỉnh Thanh Hóa đăng cai tổ chức 2 năm liên tiếp tại Trung tâm Thể dục thể thao công nghệ cao Sun Sport Complex (phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa). Bể bơi thi đấu tại Trung tâm là bể bơi hiện đại bậc nhất Việt Nam với 10 làn bơi tiêu chuẩn Olympic, được trang bị hệ thống máy móc bơi lội hàng đầu thế giới và hệ thống chấm điểm bảng thành tích đạt chuẩn Olympic quốc tế nhập khẩu từ Mỹ. Do đó, các vận động viên bày tỏ sự hứng khởi khi được thi đấu trong một môi trường chuyên nghiệp như vậy.

Giải bơi lặn vô địch các CLB quốc gia khu vực I - Cup Sun Sport Complex năm 2020 đã thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng trong lòng các VĐV và người hâm mộ thể thao. Đây là sân chơi bổ ích và thiết thực để các tỉnh, thành, ngành trên cả nước cùng phát triển phong trào bơi - lặn, nâng cao sức khỏe, đồng thời thông qua giải bơi này tìm kiếm, phát hiện các VĐV tiềm năng, chọn lọc và đào tạo đi thi đấu ở những giải cao hơn.

Việc được chọn là địa điểm tổ chức Giải bơi - lặn vô địch các CLB quốc gia khu vực I trong 2 năm liên tiếp đã khẳng định tiêu chuẩn, chất lượng, đẳng cấp của Sun Sport Complex Thanh Hóa - Trung tâm thể dục thể thao hiện đại bậc nhất Việt Nam, đồng thời quảng bá hình ảnh về một xứ Thanh năng động, hiện đại và yêu chuộng thể thao tới đông đảo bạn bè cả nước.

Nguồn tin: www.24h.com.vn


Việt Nam   khoảnh khắc ấn tượng  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...