20/12/2020 10:20  
(Tin thể thao) Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay gây chú ý khi có nhiều thí sinh có tài năng thể thao nổi trội, thậm chí từng thi đấu nhiều giải và giành được nhiều huy chương.

Đỗ Như Quỳnh (Judo)

Ngay từ khi đăng ký tham dự cuộc thi nhan sắc danh giá nhất Việt Nam năm nay, thí sinh Đỗ Như Quỳnh đã gây ấn tượng mạnh với khả năng võ thuật của mình. Cô giáo dạy thể dục 22 tuổi xinh đẹp này có 9 năm là vận động viên Judo của tỉnh Bạc Liêu.

Cô gặt hái nhiều huy chương, trong đó ấn tượng nhất là 2 tấm HCV tại giải trẻ toàn quốc và Đại hội Đồng bằng sông Cửu Long. Thậm chí Như Quỳnh còn từng 1 mình đánh 2 tên yêu râu xanh bỏ chạy thụt mạng.

Ngoài võ thuật, mỹ nhân 22 tuổi còn tham gia nhiều hoạt động thể thao khác như chạy tiếp sức, bóng chuyền, tập gym…Nhờ vậy cô sở hữu vòng ba lên đến 102cm nổi trội. Sau cuộc thi, Như Quỳnh tích cực tham gia các chương trình giúp đỡ các VĐV Judo khuyết tật.

Phù Bảo Nghi (Bơi lội)

Mỹ nhân 19 tuổi quê TP.HCM Phù Bảo Nghi chính là thí sinh đã đoạt danh hiệu Người đẹp thể thao 2020 của cuộc thi HHVN năm nay. Trong phần thi của mình, Bảo Nghi với kỹ năng bơi lội vượt trội đã dễ dàng áp đảo các đối thủ khác để về nhất phần thi tự chọn trên đường đua xanh.

Đến với bơi từ lúc 4 tuổi nhằm chữa bệnh hen suyễn, Bảo Nghi bộc lộ năng khiếu ở bộ môn này. Cô được tuyển chọn vào đội tuyển bơi của một trường quốc tế để đi thi đấu và giành được 10 huy chương, trong đó có 4 HCV. Thành tích đáng nhớ nhất của Bảo Nghi là chiếc HCV nội dung 50m ếch tại Fobisia – giải thi đấu cấp độ khu vực dành cho học sinh thuộc Hiệp hội các trường quốc tế Anh của châu Á.

Võ Thị Ý Nhi (bơi lội)

Cô nàng Hoa khôi Đại học Huế - Võ Thị Ý Nhi gây chú ý khi là VĐV bơi lội của tỉnh Thừa Thiên Huế từ năm cấp 3. Cô cũng giành được nhiều huy chương, trong đó nổi bật nhất là 2 tấm HCV tại Hội khỏe Phù Đổng.

Nhờ đến với bộ môn bơi từ năm cấp 2, mỹ nhân 21 tuổi sở hữu chiều cao ấn tượng 1m69 và số đo ba vòng 84-65-94. Cũng vì quá đam mê bơi, Ý Nhi có kỷ niệm để đời khi từng suýt chết đuối vì chuột rút. Hiện tại bên cạnh bơi lội, người đẹp xứ Huế còn tập gym đều đặn từ 5 buổi/tuần.

Kim Trà My (gym và yoga)

Trà My thể hiện sức chịu đựng bền bỉ ở các bào thi thể lực trên bãi biển để vượt qua nhiều thí sinh khác và lọt vào top 5 Người đẹp thể thao 2020. Mỹ nhân sinh năm 2000 người Hà Nội có được nguồn thể lực dồi dào này nhờ vào việc yêu thích thể thao, đặc biệt là yoga và gym.

Trà My gây ấn tượng với khả năng thực hiện nhiều động tác yoga trên dây có độ khó cao. Bên cạnh đó, cô đã gây “sốt” cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay với câu chuyện giảm 6kg nhờ tập gym để tham dự cuộc thi nhan sắc danh giá nhất quốc gia. Hiện tại, Trà My duy trì tập luyện đều đặn 3 buổi yoga, 3 buổi gym trong 1 tuần.

Bùi Bích Diệp (Kickboxing)

Để có thân hình chuẩn mực tham dự cuộc thi HHVN 2020, cô nàng du học sinh Bùi Bích Diệp đã tìm đến Kickboxing và vô tình say mê luôn môn võ này. Nhờ nỗ lực tập luyện, người đẹp 23 tuổi nhanh chóng giảm được 5kg để có số đo như mong muốn.

Kỷ niệm đáng nhớ nhất của Bích Diệp chính là ngày đầu “nhập môn” khi cô tung quyền đấm nhầm vào chính thầy giáo của mình. Hiện tại, cô vẫn duy trì tập luyện đều đặn 3 buổi/tuần. Bên cạnh đó cô còn tập thêm bơi lội. Sau khi rời cuộc thi HHVN 2020, Bích Diệp còn gây chú ý khi lọt vào top 5 Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020.

Nguồn tin: www.24h.com.vn


HCM   Hiệp hội   Hoa Hậu Việt Nam   Hoa hậu   Hà Nội   Việt Nam   yoga  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...