18/12/2020 0:20  
(Tin thể thao) Theo đánh giá của ông Toni Nadal, chú và là cựu HLV của Rafael Nadal, US Open 2020 sẽ còn ám ảnh Novak Djokovic rất lâu nữa.

Djokovic vẫn tiếc nuối vì US Open 2020

Theo đánh giá của ông Toni Nadal, chú và là cựu HLV của Rafael Nadal, US Open 2020 sẽ còn ám ảnh Novak Djokovic rất lâu nữa, cho dù anh kết thúc năm 2020 với ngôi vị số 1 thế giới.

Tay vợt Serbia sẽ cần thêm ít nhất một năm để có thể theo kịp hoặc vượt qua cả Nadal và Federer về số danh hiệu Grand Slam. Dù vậy, hình ảnh của anh sẽ bị giảm đi ít nhiều trong mắt người hâm mộ, sau hành động không đẹp với nữ trọng tài dây với cú đánh thiếu suy nghĩ.

Jorge Masvidal tiếp tục ép cân

"Giảm 20 pounds (9 kg) trong vòng 6 ngày. Đó là tất cả những gì tôi muốn nói. Điều đó thật là khắc nghiệt, nhưng tôi đã làm được. Tôi đã hoàn thành được mục tiêu", Masvidal nói với MMA Fighting. Võ sỹ người Brazil đang dốc sức để chuẩn bị cho màn trở lại được kỳ vọng sẽ huy hoàng hơn nữa trong năm 2021. Trong năm 2020, Masvidal chỉ thượng đài đúng 1 lần, nhưng đáng tiếc lại để thua Kamaru Usman theo sự nhất trí của các trọng tài ở sự kiện UFC 251.

Usain Bolt "cà khịa" giới điền kinh vì bức ảnh trên Facebook

Trên trang Facebook cá nhân, huyền thoại đường đua Usain Bolt đăng tải một bức ảnh khiến nhiều người nóng mắt. Đó là bức ảnh từng gây bão dư luận, khi "Tia chớp Jamaica" chạy một cách bình thản nhưng vẫn dẫn đầu, còn các đối thủ mải miết chạy theo anh. Đã thế, Bolt còn viết thêm dòng chữ khiến nhiều người bất bình. Dòng chữ của Bold đại ý: "Người thắng cuộc tập trung làm sao để chiến thắng. Kẻ thua cuộc chỉ để ý người chiến thắng. Trừ khi bạn là Usain Bolt thì bạn muốn tập trung vào cái quái gì cũng được”.

Gordon Hayward khiến fan Charlotte Hornets ngao ngán

Quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của ngôi sao Gordon Hayward gặp trắc trở khi ngôi sao này dính chấn thương trong trận tiền mùa giải với Toronto Raptors. CLB thông báo ngôi sao 30 tuổi bị gãy ngón tay và sẽ mất nhiều ngày để bình phục chấn thương. Charlotte có chữ ký của Hayward trong thương vụ với Boston Celtics.

Ngôi sao 30 tuổi ký hợp đồng 4 năm trị giá 120 triệu USD. Tuy nhiên, mọi thứ không diễn ra suôn sẻ với Gordon Hayward. Trên các trang mạng xã hội, người hâm mộ Charlotte Hornets tỏ ra vô cùng ngao ngán với ngôi sao mới này.

Nguồn tin: www.24h.com.vn


HLV   Nadal   US Open   huyền thoại  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...