30/01/2021 21:10  
Tại hội nghị công bố "Sản phẩm công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu TP.HCM 2020", Nutifood GrowPLUS+ là nhãn hiệu sữa tiêu biểu được vinh danh.

Trong năm 2020, Nutifood GrowPLUS+ đã có những thành công đột phá: Trở thành nhãn hiệu Sữa trẻ em số 1 Việt Nam; ra mắt sản phẩm cải tiến với công thức FDI độc quyền từ Viện nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển NNRIS giúp xây dựng đề kháng khỏe, tiêu hóa tốt, tăng cân tăng chiều cao sau 3 tháng.

Sản phẩm tiêu biểu với sứ mệnh "Vì một Việt Nam thoát khỏi suy dinh dưỡng thấp còi"

Nutifood GrowPLUS+ là 1 trong 92 sản phẩm được Sở công thương TP.HCM vinh danh "Sản phẩm tiêu biểu". Năm nay, GrowPLUS+ là nhãn hiệu sữa tiêu biểu có mặt trong danh sách nhờ giá trị cao, tính sáng tạo cải tiến, không chỉ đáp ứng nhu cầu trong và ngoài nước mà còn thể hiện năng lực cạnh tranh vượt trội so với các sản phẩm từ nước ngoài.

Năm 2009, khi thực hiện các chuyến khảo sát toàn quốc, các bác sĩ và chuyên gia Nutifood ghi nhận tỷ lệ đáng giật mình: 31,9% trẻ em dưới 5 tuổi bị suy dinh dưỡng thấp còi. Suy dinh dưỡng thấp còi sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thể trạng, trí tuệ, làm giảm khả năng cạnh tranh trên thị trường lao động của trẻ khi trưởng thành. Vấn nạn này là bức xúc chung của xã hội, nhưng tại thời điểm đó, thị trường vẫn chưa có sản phẩm nào giải quyết được vấn đề.

Với quyết tâm tìm tòi nghiên cứu, năm 2012, GrowPLUS+ chính thức ra đời, là sản phẩm đặc trị suy dinh dưỡng thấp còi đầu tiên tại Việt Nam và được Viện Dinh dưỡng Quốc gia kiểm nghiệm lâm sàng chứng minh hiệu quả giúp trẻ tăng cân, chiều cao sau 3 tháng, được 93,4% mẹ tin dùng.

Từ kinh nghiệm của chuyên gia dinh dưỡng kết hợp với sự thấu hiểu sâu sắc thể trạng trẻ em Việt, Nutifood GrowPLUS+ đã đồng hành cùng hàng triệu bà mẹ, làm vơi đi nỗi lo con bị suy dinh dưỡng thấp còi, mang đến nền tảng tốt nhất cho trẻ phát triển toàn diện.

Không dừng lại ở thành công bước đầu, Nutifood vẫn nghiên cứu, cải tiến chất lượng dựa trên khảo sát thực tế để thấu hiểu nhu cầu thật sự của người tiêu dùng Việt. Từ năm 2011, thương hiệu đã thăm khám, tư vấn dinh dưỡng cho hơn 250.000 trẻ em để tìm được công thức và hương vị phù hợp nhất với khẩu vị trẻ em Việt, giúp trẻ thích uống sữa, ăn ngon miệng, từ đó tăng cân, tăng chiều cao hiệu quả.

Theo kết quả khảo sát của Viện Dinh Dưỡng Quốc gia, tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng thấp còi đã giảm còn 23,8% năm 2017, đánh dấu sự góp phần của GrowPLUS+ vào mục tiêu chung: Vì một Việt Nam không còn suy dinh dưỡng thấp còi. Từ năm 2016-2019, NutiFood GrowPLUS+ 4 năm liền đạt danh hiệu sản phẩm đặc trị dành cho trẻ em số 1 tại Việt Nam. Năm 2020, thương hiệu vinh dự đón nhận danh hiệu Nhãn hiệu đứng đầu về Doanh thu trong phân khúc Sữa bột trẻ em và Sữa bột pha sẵn cho trẻ em (chiếm 22% thị phần theo báo cáo thị trường của Nielsen từ tháng 5/2019 đến 6/2020).

Công thức FDI độc quyền - Tinh hoa quốc tế, nâng tầm vóc Việt

Hơn 20 năm kinh nghiệm chăm sóc dinh dưỡng cộng đồng giúp Nutifood đúc kết được một nguyên lý: Sự phát triển toàn diện của trẻ nằm ở việc xây dựng đề kháng khỏe và tiêu hóa tốt -2 yếu tố hàng đầu giúp trẻ hấp thu tối đa dưỡng chất, tối ưu về tăng trưởng.

Từ nguyên lý này, Nutifood Việt Nam đã làm việc chặt chẽ với Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển NNRIS, áp dụng những nghiên cứu khoa học tiên tiến nhất thế giới, tạo nên các giải pháp dinh dưỡng vừa đạt chuẩn quốc tế, vừa "đo ni đóng giày" cho thể trạng trẻ em Việt. Trong đó, thành tựu quan trọng là công thức FDI "Đề kháng khỏe - Tiêu hóa tốt," được bổ sung trong Nutifood GrowPLUS+ cải tiến ra mắt năm 2020.

Là sự kết hợp của bộ đôi 2'-FL HMO và FOS, công thức FDI giúp xây dựng nền tảng "đề kháng khỏe - tiêu hóa tốt", tạo tiền đề cho trẻ phát triển vượt trội. Kết hợp 95% vitamin và khoáng chất theo khuyến nghị của Tổ chức Y tế Thế giới WHO, Nutifood GrowPLUS+ giúp trẻ ăn ngon hơn, hạn chế ốm vặt, tăng cân, chiều cao sau 3 tháng.

Gần một thập kỷ từ khi ra mắt, Nutifood GrowPLUS+ vẫn giữ vị thế tiên phong với sứ mệnh đẩy lùi thực trạng suy dinh dưỡng thấp còi, cho trẻ em Việt Nam một nền tảng phát triển vững chắc. Sự ra đời của phiên bản cải tiến cùng công thức FDI độc quyền đã đưa hành trình này sang trang mới với lời hứa: GrowPLUS+ sẽ không ngừng cải tiến để đưa ra những giải pháp dinh dưỡng giúp nâng cao tầm vóc, trí tuệ các thế hệ Việt Nam tương lai, mang đến hàng triệu nụ cười cho mọi gia đình Việt.

Trường Thịnh

Nguồn tin: dantri.com.vn


HCM   TPHCM   Việt Nam   chuyên gia   sáng tạo   Đề kháng  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...