29/10/2020 4:10  
Với cú đúp bất ngờ của Moise Kean, PSG đã có được chiến thắng 2-0 trên sân của Basaksehir ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League, qua đó vươn lên đứng nhì bảng H.

PSG trải qua một trận đấu khá khó khăn trước Basaksehir. Mặc dù đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ bị đánh giá thấp hơn hẳn so với á quân Champions League mùa trước nhưng không vì thế Basaksehir cảm thấy e ngại đối thủ. Đội chủ nhà đã thi đấu rất sòng phẳng và họ có chút đen đủi khi phải nhận thất bại thứ hai liên tiếp với cùng tỷ số 0-2 ở vòng bảng Champions League. 

Thống kê sau trận cho thấy Basaksehir đã chơi ngang ngửa với đối phương, họ kiểm soát bóng 48% thời gian, tung ra 17 lần dứt điểm, 4 lần bóng đi trúng khung thành đối thủ. Với 52% thời gian kiểm soát bóng, PSG tạo ra 18 lần dứt điểm, cũng chỉ 4 lần bóng trúng khung thành đội chủ nhà, điểm khác biệt nằm ở hai bàn thắng Kean.

Basaksehir kiểm soát bóng lép vế hơn một chút so với PSG, nhưng họ cũng tọa được rất nhiều các đợt phản công gây sóng gió cho khung thành đội thủ. Đoàn quân của huấn luyện Thomas Tuchel trải qua hiệp đấu thứ nhất rất nặng nề, họ không thi được bàn thắng và còn mất tiền đạo ngôi sao Neymar, cầu thủ người Brazil dính chấn thương gân kheo phải rời sân ở phút 30.

Sau giờ nghỉ hai đội vẫn chơi ăn miếng trả miếng. Bất ngờ nổ ra ở phút 64, hàng thủ đội chủ nhà đã quên mất kèm Kean và để tiền đạo của PSG tự do đánh đầu mở tỷ số từ quả phạt góc. Bị dẫn bàn, Basaksehir buộc phải tấn công và trong khi không ghi được bàn thắng, họ tiếp tục gặp đen đủi với bàn thua thứ hai ở phút 79, người ghi bàn vẫn là Kean sau cú xoay người dứt điểm gọn gàng.

Đội hình thi đấu

Basaksehir: Gunok, Rafael, Skrtel, Epureanu, Bolingoli Mbombo, Ozcan, Topal, Kahveci, Visca (c), Crivelli, Turuc.

PSG: Navas, Kimpembe, Danilo, Kurzawa, Florenzi, Herrera, Marquinhos, Neymar, Mbappe, Kean, Di Maria.

Hạo Minh

Nguồn tin: dantri.com.vn


Thổ Nhĩ Kỳ  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...