31/03/2021 21:21  
Ronaldo "béo" đã lên tiếng xin lỗi các bà mẹ khi tiết lộ những bí mật về kiểu tóc mà anh từng gây sốt tại World Cup 2002.

Tại World Cup 2002, Brazil là đội tuyển giành chức vô địch nhờ phong độ chói sáng của Ronaldo “béo”. Anh chính là người đã ghi cả 2 bàn giúp Brazil đánh bại Đức 2-0 trong trận chung kết. Kết thúc giải đấu năm đó, “Người ngoài hành tinh” ẵm luôn danh hiệu Vua phá lưới với 8 pha lập công.

Bên cạnh màn trình diễn ấn tượng, Ronaldo “béo” còn gây chú ý với kiểu tóc móng ngựa. Rất nhiều trẻ em trên khắp thế giới đã bắt chước kiểu tóc của ngôi sao người Brazil. Sau gần 20 năm, huyền thoại 44 tuổi đã lên tiếng xin lỗi các bà mẹ và thừa nhận đó là kiểu tóc xấu xí.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí Sports Illustrated, Ronaldo “béo” chia sẻ: “Thật kinh khủng! Tôi xin lỗi tất cả những bà mẹ đã từng thấy con mình cắt tóc tương tự như vậy”.

Nhưng bên cạnh đó, cựu tiền đạo của Barcelona và Real Madrid còn tiết lộ lý do chính khiến anh quyết định cắt kiểu tóc quái dị này. Trước trận bán kết gặp Thổ Nhĩ Kỳ, Ronaldo “béo” đã bị chấn thương cơ, một vấn đề mà anh quyết định không tiết lộ với báo giới.

"Tôi đã gặp phải chấn thương trước trận đấu gặp Thổ Nhĩ Kỳ nên tôi đã cắt tóc. Tôi nhìn thấy các đồng đội của mình và tôi hỏi họ 'Bạn có thích nó không? Và họ nói: Không, thật kinh khủng! Hãy cắt nó đi'. Nhưng các nhà báo đã nhìn thấy kiểu tóc đó và quên đi việc soi mói chấn thương của tôi", chủ tịch của Real Valladolid nói thêm.

Nguồn tin: www.24h.com.vn


Thổ Nhĩ Kỳ   World Cup   huyền thoại  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...