04/01/2021 16:20  
Siêu sao Cristiano Ronaldo kết thúc năm 2020 với nhiều điểm nhấn. Trong ngày đầu năm mới 2021, CR7 gửi thông điệp mang tính nhân văn đến với người hâm mộ trên toàn cầu.

  

Video màn trình diễn của Ronaldo trong trận gặp Udinese mới đây:

Theo thống kê từ Whoscored, Cristiano Ronaldo ghi 33 bàn trong 29 trận ở Serie A năm 2020, nhiều nhất ở các giải VĐQG trên thế giới. Anh đạt hiệu suất 1,14 bàn mỗi trận, và cứ 76 phút lại ghi bàn cho Juventus ở Serie A.

Theo sau chính là Robert Lewandowski, với 32 bàn sau 26 trận ở Bundesliga. Nhưng hiệu suất ghi bàn của tiền đạo Bayern Munich tốt hơn, với 1,23 bàn mỗi trận, và chỉ cần đều đặn 70 phút để có 1 bàn thắng ở Bundesliga. Vị trí còn lại trong top 3 thuộc về Marcel Hernandez ở giải vô địch Costa Rica, với 30 bàn trong 40 trận.

Bên cạnh đó, Cristiano Ronaldo cũng vượt qua Lionel Messi để lần thứ tư ghi nhiều bàn nhất năm, sau ba năm liền giữ vị trí số một giai đoạn 2013-2015. Ba năm Messi đứng đầu là 2010, 2012 và 2017. Cầu thủ gần nhất ở top 5 giải hàng đầu châu Âu ngoài Ronaldo và Messi ghi bàn nhiều nhất là Luis Suarez, năm 2016.

Mặc dù vậy, Ronaldo lại không gặt hái thành công đủ lớn trên khía cạnh cá nhân. Trong một năm danh hiệu Quả bóng vàng không được trao thì FIFA The Best là tất cả những gì các cầu thủ hướng về. Ở cuộc đua này, Ronaldo lại chỉ về nhì sau Lewandowski.

Kết thúc năm 2020 với nhiều điểm nhấn như thế, Cristiano Ronaldo bước vào năm 2021 với nhiều hy vọng. Trong ngày đón năm mới, CR7 quây quần hạnh phúc bên gia đình. Trên trang Instagram cá nhân, siêu sao của CLB Juventus đăng tải tấm hình chụp với cô bạn gái xinh đẹp Georgina Rodriguez cùng 4 người con trong một căn phòng sang trọng đầy bóng bay màu vàng.

Anh gửi dòng thông điệp: “Năm 2020 không phải là một năm dễ dàng, không có nghi ngờ gì về điều đó. Không ai có thể thờ ơ trước những đau đớn và khổ sở mà Covid-19 đã mang lại cho thế giới. Nhưng bây giờ đã đến lúc hồi phục và chứng tỏ rằng cùng nhau, chúng ta có thể tạo ra sự khác biệt.

Vì vậy, chúng ta hãy cố gắng biến năm 2021 thành một bước ngoặt, một khởi đầu mới. Bởi chúng ta - ý tôi là tất cả chúng ta - vẫn có thể trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. Và nếu chúng ta cùng nhau làm điều đó, đây có thể thực sự là bí quyết để biến mọi thứ trở nên tốt hơn.

Chúc mừng năm mới! Và có thể năm 2021 sẽ là một năm để luôn nhớ về những lý do tốt đẹp nhất!".

Và ngay trong trận đầu tiên của năm mới 2021, siêu sao người Bồ Đào Nha lập cú đúp và có một kiến tạo trong chiến thắng đậm đà 4-1 của Juventus trước Udinese. Ronaldo chính thức vượt qua huyền thoại bóng đá Pele để trở thành chân sút tốt thứ hai trong lịch sử bóng đá với 758 bàn thắng. Hiện tại, siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ còn kém huyền thoại Josef Bican (805 bàn).

Với những gì đã thể hiện, công với khát khao thể hiện bản thân, việc Ronaldo có thể vượt Biscan để trở thành chân sút vĩ đại nhất mọi thời đại là điều hoàn toàn khả thi.

Nguồn tin: www.24h.com.vn


Covid   Covid-19   FIFA   huyền thoại  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...