07/01/2021 23:20  
Samsung đang hướng đến kỷ niệm 15 năm dẫn đầu với tầm nhìn của một thương hiệu TV hàng đầu toàn cầu cùng tiêu chí “Screens Everywhere, Screens for All’ (“Màn hình ở khắp mọi nơi, màn hình cho tất cả mọi người”).

Tương lai bền vững và dễ tiếp cận hơn cho tất cả mọi người

Trong vài năm tới, Samsung sẽ tham gia vào hành trình “Sống Xanh” cùng với hoạt động kinh doanh TV thông qua các chương trình bền vững dài hạn sau:

Giảm lượng khí thải carbon và cải thiện hiệu quả năng lượng

Thiết kế bao bì bền vững: Bằng cách giảm thiểu chữ và hình ảnh in trên Bao bì sinh thái, màu in từ mực gốc dầu được sử dụng trên hộp TV trước đây sẽ được loại bỏ, giúp giảm thiểu nhiều chất thải hơn.

Điều khiển từ xa bằng pin mặt trời: Sản phẩm này sẽ tránh lãng phí đến 99 triệu viên pin AAA ​​trong bảy năm.

Các tính năng hỗ trợ tiếp cận năm 2021 của Samsung – hiện đã có mặt trên tất cả các mẫu QLED và Neo QLED 2021 – mang đến những cải tiến mới nhất trong công nghệ và Trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm giúp mọi người thoải mái tận hưởng trải nghiệm TV.

Neo QLED tạo ra bước nhảy vọt trong công nghệ hiển thị TV

Samsung đã giới thiệu công nghệ màn hình hoàn toàn mới với tên gọi là Neo QLED cho các dòng TV 8K (QN900A) và 4K (QN90A, QN85A). Samsung sẽ tiếp tục đưa dòng TV QLED lên một tầm cao mới với công nghệ ánh sáng từ đèn Quantum Mini LED. Công nghệ này được điều khiển chính xác bởi Quantum Matrix và Bộ xử lý Neo Quantum, giúp tối ưu hóa chất lượng hình ảnh cho Neo QLED.

Với đèn Quantum Mini LED có chiều cao chỉ bằng 1/40 chiều cao của đèn LED thông thường cùng việc sử dụng thấu kính để phân tán ánh sáng và làm cố định đèn LED tại chỗ, trải nghiệm thị giác của người xem sẽ được tăng cường nhờ loại bỏ hiện tượng chói. Công nghệ Neo QLED cho phép tăng độ sáng lên 12-bit bằng 4096 bước. Điều này giúp làm cho các vùng tối sẽ tối hơn và các vùng sáng sẽ sáng hơn, mang lại trải nghiệm HDR chuẩn xác và chân thực hơn.

Về thiết kế, dòng sản phẩm Neo QLED 8K 2021 sẽ sở hữu thiết kế vô cực Infinity One, màn hình của sản phẩm gần như không có viền khi xem ở khoảng cách thông thường. Sản phẩm cũng đi kèm với Slim One Connect Box, một hệ thống quản lý cáp hoàn toàn mới được gắn ở mặt sau của TV, cho phép người dùng có thể sắp xếp gọn gàng các sợi dây nối với TV mà không làm giảm tính thẩm mỹ. Ngoài ra, Neo QLED 8K 2021 cũng mang tới nhiều tính năng nâng cấp mới về âm thanh như Object Tracking Sound Pro hay SpaceFit Sound.

Mở ra một kỷ nguyên mới về chất lượng hình ảnh và thiết kế đỉnh cao với đèn MICRO LED

Micro LED hứa hẹn sẽ ra mắt trong năm 2021. Với dòng MICRO LED mới, Samsung lần đầu tiên mang công nghệ Micro LED lên TV truyền thống – mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao trên một màn hình cực lớn thế hệ mới.

Được thiết kế với các kích thước 110’’, 99 ’’ và vài kích thước nhỏ hơn vào cuối năm, dòng sản phẩm MICRO LED mới sử dụng đèn LED kích thước micromet nhằm loại bỏ đèn nền và bộ lọc màu được sử dụng trong màn hình thông thường. MICRO LED có khả năng tự phát sáng, tạo ra màu sắc và độ sáng sống động như thật thông qua 24 triệu đèn LED được điều khiển riêng biệt.

Nâng cao danh mục Lifestyle TV từng thắng nhiều giải thưởng lớn

Phiên bản 2021 thừa hưởng công nghệ danh tiếng của The Frame thế hệ trước, mang đến trải nghiệm tùy chỉnh nhiều hơn cùng thiết kế mỏng hơn. The Frame có khung viền mỏng hơn gần một nửa so với các dòng trước, giúp mang lại chiều sâu chân thực nhất của khung tranh truyền thống. Có đến năm tùy chọn màu sắc cho khung viền và hai phong cách tùy chỉnh khác nhau — Hiện đại và Mặt vát mỏng — phù hợp với thẩm mỹ của bất kỳ căn phòng nào đặt The Frame.

Để biết thêm thông tin về các dòng Samsung TV 2021, vui lòng truy cập https://www.samsung.com/.

Nguồn tin: www.24h.com.vn


Công nghệ   Tương lai  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...