17/09/2022 0:35  
Kornova vinh dự cùng Tạp chí uy tín EB5 Investors đồng tổ chức Hội nghị đầu tư định cư quốc tế tại Việt Nam năm 2022. Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 5 – 6/9/2022 tại Khách sạn Park Hyatt, TP.HCM.

Trở lại Việt Nam - thị trường EB-5 lớn thứ 2 toàn cầu sau 2 năm gián đoạn vì Covid-19, tháng 9 năm nay, Tạp chí uy tín EB5 Investors kết hợp với Kornova đồng tổ chức sự kiện thường niên quy mô lớn trong ngành di trú "Hội nghị đầu tư định cư quốc tế 2022".

Sự kiện quy tụ đông đảo các chuyên gia, luật sư nhập cư, đại lý di trú, trung tâm vùng, nhà phát triển dự án cũng như các cá nhân có giá trị tài sản cao. Đến với Hội nghị, các nhà đầu tư cá nhân sẽ được tiếp cận các tin tức di trú mới nhất và thông tin chuyên ngành chất lượng cao.

Hội nghị năm nay sẽ bao gồm các mục thảo luận như: các diễn đàn chuyên ngành từ các luật sư, chuyên gia di trú giàu kinh nghiệm tập trung thảo luận những điểm nổi bật và ưu thế của chương trình EB-5 mới. Bên cạnh đó các công ty tư vấn định cư, các đại lý di trú và nhà phát triển dự án sẽ thiết kế các buổi tư vấn chuyên sâu đặc biệt cho các cá nhân có giá trị tài sản ròng cao.

Đặc biệt các nhà đầu tư tiềm năng của chương trình EB-5 sẽ được tiếp cận các thông tin tích cực của chương trình EB-5 mới như: thay đổi lập pháp mới nhất của chương trình EB-5, cập nhật về hạn mức visa, và lượng visa tồn đọng của Việt Nam, kế hoạch định cư cho các gia đình có con lớn tuổi, chiến lược bảo đảm con lớn tuổi theo cùng hồ sơ và thời gian xét đơn đối với các nhà đầu tư Việt Nam.

Ông Wonjoon Kang - Tổng giám đốc Kornova sẽ tham dự tại sự kiện quốc tế này với vai trò chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn định cư. Ông Wonjoon Kang có 23 năm kinh nghiệm trong ngành di trú và hiện là thành viên của Hiệp hội Đầu tư vào Mỹ (IIUSA- Association of Invest In USA) và thành viên Hội đồng Luật pháp Tư vấn Di trú Canada (CICC –  College of Immigration and Citizenship Consultants).

Kornova là tập đoàn tư vấn định cư quốc tế được thành lập năm 1988 tại Canada và chính thức mở văn phòng tại Việt Nam hồi tháng 5/2006, hoạt động trong lĩnh vực tư vấn định cư đầu tư tại Mỹ, Canada, châu Âu và Caribe. Văn phòng Kornova hiện có tại Việt Nam, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hồng Kông, Canada và Mỹ.

Lợi ích của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu, “cam kết đồng hành” cùng khách hàng là phương châm hoạt động từ những ngày đầu thành lập, giúp Kornova thiết lập uy tín đẳng cấp quốc tế trong việc cung cấp các dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, trở thành công ty được đánh giá cao về danh tiếng và uy tín thực hiện.

Với 34 năm kinh nghiệm tư vấn định cư, Tập đoàn Kornova đã thụ lý thành công hơn 6.000 hồ sơ định cư diện đầu tư/doanh nhân đến các nước: Mỹ, Canada, châu Âu và Caribe. Trong đó Kornova đã hỗ trợ hơn 2.500 gia đình Việt Nam định cư thành công sang các nước, đặc biệt là Mỹ, thông qua chương trình đầu tư định cư EB-5. Đồng thời, Kornova đã kêu gọi các nhà đầu tư EB-5 Việt Nam đầu tư thành công khoảng 1,3 tỷ USD vào Mỹ.

Tạp chí EB5 Investors là tạp chí uy tín hàng đầu trong ngành EB-5, hỗ trợ các nhà đầu tư, các nhà phát triển dự án và các chuyên gia EB-5. Tạp chí hoạt động với mục tiêu trợ giúp những nhà đầu tư tìm kiếm Thẻ Xanh Mỹ thông qua chương trình EB-5. Chương trình đầu tư định cư Mỹ diện EB-5 do Chính phủ thiết lập, với nỗ lực hỗ trợ các nhà đầu tư trở thành công dân Mỹ thông qua khoản đầu tư 800.000 USD vào 1 dự án đã được Chính phủ phê duyệt.

Nguồn tin: doanhnhansaigon.vn


Chính phủ   Covid   Covid-19   HCM   Hiệp hội   Trung Quốc   Tập đoàn   Việt Nam   chiến lược   chuyên gia   dịch vụ   hành vi   Đầu tư  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...