01/12/2020 12:45  

Ngày 25-11-2020, lễ công bố các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia năm 2020 (Vietnam Value) được tổ chức trọng thể tại Hà Nội. Đây là chương trình duy nhất của Chính phủ trong việc quảng bá thương hiệu quốc gia thông qua vinh danh thương hiệu sản phẩm của các doanh nghiệp, gắn liền với các giá trị "Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong".

Là đơn vị danh tiếng với những sản phẩm có chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị điện nước, Công ty cổ phần Tập đoàn Dekko đã được vinh danh là một trong 124 doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia năm 2020. Đây cũng là lần thứ 2 Tập đoàn Dekko được nhận danh hiệu cao quý này.

Được biết, các sản phẩm của Tập đoàn Dekko được vinh danh năm 2020 gồm ống nhựa và phụ kiện nhựa PPR, HDPE, uPVC. Các sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyển hiện đại của Cộng hòa Liên bang Đức, Cộng hòa Áo theo tiêu chuẩn quốc tế ( ISO, DIN, BS, TCVN) với chất lượng cao, bền, mẫu mã đẹp đáp ứng được nhu cầu của các công trình dân dụng và công nghiệp.

Sản phẩm ống nhựa Dekko sở hữu các đặc tính ưu việt như: chịu được nhiệt độ cao, áp suất cao, vệ sinh an toàn thực phẩm cao, đảm bảo sức khỏe cho cộng đồng, đem lại sự an tâm trong sử dụng cũng như nâng cao giá trị cuộc sống.

Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020 dành cho thương hiệu Dekko chính là sự công nhận đối với những đóng góp và thành tựu nổi bật của Tập đoàn Dekko trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các thiết bị điện nước, mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội.

Chứng nhận Thương hiệu quốc gia không chỉ biểu trưng cho giải thưởng thương hiệu mà còn là sự ghi nhận của Chính phủ, đối tác và sự tin cậy của khách hàng với các sản phẩm của Dekko.

Trải qua 25 năm xây dựng và phát triển, hiện Tập đoàn Dekko đã hình thành nên mạng lưới sản xuất với trụ sở chính tại Khu công nghiệp Nam Thăng Long, Hà Nội cùng 3 nhà máy: Nhà máy 1 tại Khu công nghiệp Tân Quang, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên; nhà máy 2 tại xã Dị Sử, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên Hưng Yên và nhà máy 3 tại Khu công nghiệp Dung Quất, tỉnh Quảng Ngãi.

Các sản phẩm chủ lực của Tập đoàn gồm: ống nhựa PPR, PPR UV, HDPE , uPVC, ống tưới nhỏ giọt mang thương hiệu Dekko. Không chỉ có chất lượng vượt trội, các sản phẩm này còn được bảo hành dài hạn, trong đó sản phẩm ống nhựa PPR Dekko được bảo hành 10 năm trên toàn quốc, mang đến sự yên tâm và tin tưởng cho người tiêu dùng.

Với danh mục sản phẩm đa dạng và chất lượng, Dekko đã nhận được sự tín nhiệm cao của khách hàng cũng như hàng loạt giải thưởng uy tín như: Hàng Việt Nam chất lượng cao, cúp vàng thương hiệu nổi tiếng ASEAN, thương hiệu mạnh, cúp vàng thương hiệu ngành xây dựng, huy chương vàng triển lãm quốc tế Vietbuild, Top 500 doanh nghiệp phát triển bền vững.

Với phương châm mang lại cho khách hàng: Chất lượng, uy tín, dịch vụ hoàn hảo, hiệu quả, Công ty cổ phần Tập đoàn Dekko luôn nỗ lực hết mình để khẳng định uy tín trên thị trường vật liệu xây dựng, giành được sự tín nhiệm của các bạn hàng và đối tác.

Nguồn tin: www.thesaigontimes.vn


Top 50   Việt Nam   doanh nghiệp   dịch vụ   sản xuất  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...