29/07/2021 6:05  
CRN, một thương hiệu của Channel Company, vừa đề tên thiết bị kiểm kho chuyên dụng cho doanh nghiệp EC50/EC55 của Zebra vào danh sách Mobile 100 năm 2021.
Danh sách CRN Mobile 100 là nguồn tham khảo cho nhà cung cấp giải pháp đang tìm kiếm công nghệ và dịch vụ tốt nhất từ các nhà cung cấp công nghệ thông tin cho nhu cầu di động của họ.
Các công ty có tên trong danh sách Mobile 100 năm 2021 được lựa chọn bởi hội đồng các biên tập viên CRN đối với các đề cử từ bốn hạng mục khác nhau: máy tính xách tay và máy tính bảng; điện thoại, phụ kiện và thiết bị di động chuyên dụng; công cụ quản lý và bảo mật di động: nền tảng phát triển ứng dụng dành cho thiết bị di động và các ứng dụng cộng tác.
Được ra mắt đầu năm nay, EC5x của Zebra là một danh mục sản phẩm mới của dòng thiết bị kiểm kho doanh nghiệp được thiết kế riêng nhằm giúp người lao động luôn kết nối và cập nhật thông tin. Dòng EC5x cải thiện năng suất cá nhân, khả năng cộng tác và trải nghiệm khách hàng trên nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm bán lẻ, khách sạn, dịch vụ thực địa và chăm sóc sức khỏe phụ trợ.
Bà Tracy Yeo, Giám đốc Zebra Technologies tại thị trường Việt Nam, cho biết: “Giải thưởng là minh chứng cho vị thế hàng đầu của chúng tôi trong sáng tạo công nghệ, đồng thời thể hiện nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm cung cấp những sản phẩm phù hợp, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Không những vậy, Zebra cũng luôn chú trọng đáp ứng các nhu cầu của khách hàng".

Nguồn tin: thanhnien.vn


Việt Nam   doanh nghiệp   dịch vụ   sáng tạo  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...