11/03/2021 13:15  
Với chủ đề “Moving Forward Together”, nhà mốt Tommy Hilfiger giới thiệu bộ sưu tập (BST) Spring 2021, xây dựng xã hội bền vững “Wastes Nothing and Welcomes All”.

Ông Tommy Hilfiger chia sẻ: “Khi chúng ta đứng ở một trong những thời khắc quan trọng của lịch sử, chúng ta phải cùng nhau tiến lên để xây dựng tương lai tốt hơn cho các thế hệ sau. Tôi tự hào rằng BST Spring 2021 của Tommy Hilfiger được đại diện bởi những con người tài năng và đầy triển vọng để thể hiện thông điệp này. Trong suốt chiến dịch và xa hơn thế nữa, tôi tin tưởng rằng họ sẽ truyền cảm hứng cho người hâm mộ để thúc đẩy sự thay đổi có ý nghĩa và lâu dài.”

Spring 2021 ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng của những người có ảnh hưởng với phong cách yêu thích ở những nơi họ cảm thấy thoải mái và thân thuộc như như đang ở trong chính căn nhà của họ, từ phòng khiêu vũ, bãi biển, đến phòng thu âm. Sự đa dạng này của các sân chơi thể hiện cách tạo ra sự khác biệt trong mọi môi trường và cộng đồng.

Chiến dịch được ghi hình tại các địa điểm toàn cầu bao gồm Los Angeles, New Jersey, London, Paris, Berlin và đảo Hải Nam với sự tham gia của người nổi tiếng khắp thế giới, gồm: diễn viên Indya Moore, Jameela Jamil, DJ Kiddy Smile, ca sĩ Mogli, vận động viên và nhà sáng lập đội lướt sóng Monica Guo, dạy lướt sóng cho nữ sinh…

Bộ sưu tập Spring 2021 sử dụng các chất liệu và kỹ thuật sản xuất bền vững hơn gồm vải viscose EcoVero; polyester tái chế; vải lyocell; bông hữu cơ; và khâu hoàn thiện với công nghệ BioCool có nguồn gốc từ thực vật.

Nguồn tin: doanhnhansaigon.vn


khoảnh khắc ấn tượng   sản xuất  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...