20/01/2021 9:21  
Nếu đang lựa chọn những chiếc TV tốt nhất cho mình, LG, Samsung và Sony sẽ trở thành những thương hiệu hàng đầu trong số rất nhiều lựa chọn.

Có thể nói, Samsung, LG và Sony vẫn luôn là 3 thương hiệu smart TV nổi tiếng nhất hiện nay. Tên thương hiệu trên một chiếc TV mới có thể cho người tiêu dùng biết nó cung cấp những tính năng thông minh nào, những công nghệ nào bên trong và thậm chí mức độ tin cậy của bộ sản phẩm theo thời gian.

Việc tìm kiếm thương hiệu phù hợp nhất sẽ giúp ích không ít trong quá trình chọn lựa sản phẩm, đáp ứng các chức năng thông minh, cải tiến hình ảnh. Mỗi thương hiệu cung cấp một hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ độc đáo và tập trung vào các khía cạnh khác nhau của trải nghiệm TV thông minh, làm cho chúng phù hợp hơn với nhu cầu và mục đích sử dụng cụ thể.

Cả ba nhà sản xuất hàng đầu đều đã công bố các mẫu TV sắp ra mắt của mình tại Hội chợ triển lãm hàng điện tử tiêu dùng - CES 2021 và các TV mới sẽ được hưởng lợi từ những thay đổi lớn trong công nghệ hiển thị và các tính năng thông minh thu hút người mua sắm.

Cùng điểm qua những dòng TV ấn tượng nhất tại mùa CES 2021.

1. TV OLED LG CX - Mới nhất và tốt nhất từ ​​LG

LG CX OLED TV nổi bật nhất trong số các TV của năm 2020 nhờ hình ảnh tuyệt đẹp được cung cấp bởi màn hình OLED, âm thanh ấn tượng và bộ sưu tập các tính năng thông minh tuyệt vời. Ngoài màn hình OLED cung cấp mức độ màu đen phong phú và ánh sáng hoàn hảo đến từng điểm ảnh, độ tương phản và độ rõ nét tuyệt vời, TV còn được kết hợp bởi âm thanh 2.2 kênh và hỗ trợ âm thanh Dolby Atmos.

Với tính năng Trợ lý Google và Amazon Alexa được tích hợp, TV cung cấp tính năng tốt nhất của cả hai trợ lý giọng nói. Và đây cũng là TV mang tới khả năng kết nối là tốt nhất trên thị trường với cổng HDMI 2.1.

Loạt TV này có các kích thước khác nhau, từ 48 - 75 inch. Và mặc dù đắt hơn hầu hết các TV LCD nhưng chúng lại có giá cả phải chăng hơn so với nhiều dòng TV OLED khác.

2. TV QLED Samsung Q70T – TV QLED giá phải chăng của Samsung

Samsung Q70T là một trong những mẫu QLED giá cả phải chăng hơn mà người dùng có thể mua, với chất lượng hình ảnh và xử lý tốt hơn Samsung Q60T QLED giá thấp. Ngoài màu sắc tươi sáng và chi tiết rõ ràng, thiết bị cũng có khả năng xử lý các cảnh hành động mà không bị mờ và cung cấp hỗ trợ HDR tốt.

Ngoài trợ lý ảo Bixby của hãng, Amazon Alexa và Trợ lý Google cũng có mặt khiến đây không chỉ là một chiếc TV thông minh mà còn là một trung tâm điều khiển tốt cho một ngôi nhà thông minh. Không những thế, sản phẩm còn được trang bị micrô trường xa để điều khiển bằng giọng nói. Với giá bán chỉ bằng một nửa so với mô hình năm ngoái, đây vẫn là một trong những TV thông minh tốt nhất ở mức giá dưới 1000 USD (khoảng 23 triệu đồng).

3. TV OLED Sony Bravia A8H – TV OLED mới nhất của Sony

Sony Bravia A8H OLED TV khiến giới công nghệ phải thốt lên thán phục, không chỉ vì hình ảnh 4K tuyệt đẹp, chuyển động mượt mà ấn tượng và khả năng tương thích với nhà thông minh phong phú, mà còn vì OLED được bán với giá cạnh tranh hơn các dòng TV Sony cao cấp trước đây. Âm thanh tuyệt vời mà TV mang đến là nhờ Acoustic Surface Audio của Sony và khả năng truyền hình thông minh tuyệt vời nhờ Android TV.

Bộ xử lý mạnh mẽ của Sony mang lại chất lượng hình ảnh mượt mà và rõ ràng, ngay cả khi nâng cấp từ độ phân giải thấp hơn. Trợ lý Google được tích hợp sẵn cùng với Google Chromecast giúp người dùng dễ dàng chia sẻ thiết bị di động. Cùng với đó, người dùng cũng nhận được hỗ trợ Amazon Alexa tùy chọn và hỗ trợ Apple HomeKit và AirPlay, giúp sản phẩm trở thành một bổ sung tiện ích cho bất kỳ hệ sinh thái nhà thông minh nào. Nhìn chung, đây là một trong những chiếc TV tốt nhất của năm nay.

Nguồn tin: www.24h.com.vn


Apple   Surface   dịch vụ   sản xuất  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...