13/03/2021 6:21  
Dưới đây là 4 dòng Smart TV 4K tốt nhất, từ Smart TV giá phải chăng đến TV OLED cao cấp.

TV 4K cung cấp mọi thứ người dùng cần để xem TV, lướt YouTube, phát trực tuyến và chơi game. Nhưng việc tìm kiếm một chiếc TV 4K tuyệt vời không chỉ đơn giản là chất lượng hình ảnh và các tính năng ưa thích. Người dùng luôn mong muốn sở hữu một chiếc TV cung cấp nhiều tính năng nhưng vẫn có thiết kế đẹp, giá bán phải chăng và dễ sử dụng.

Các chuyên gia công nghệ đã dành hàng trăm giờ thử nghiệm và xem xét các TV mới nhất để tìm ra loạt TV 4K tốt nhất trên thị trường. Tất nhiên, chúng đã có mặt tại Việt Nam, nhưng vì là những sản phẩm tốt nhất nên có giá bán cao hơn so với dòng phổ thông hiện nay.

Dưới đây là những chiếc TV 4K tốt nhất nên mua vào năm 2021.

1. LG CX OLED - TV 4K tốt nhất

Giá bán lẻ đề nghị: từ 30,69 triệu đồng

LG CX OLED là chiếc Smart TV 4K tốt nhất đầu năm 2021 với màn hình OLED xuất sắc, tích hợp Trợ lý Google Assistant và hỗ trợ Amazon Alexa, cùng nhiều tính năng thông minh khác. Từ webOS 5.0 của LG đến điều khiển Smart Home - nhà thông minh tích hợp và điều khiển từ xa điều khiển chuyển động dễ sử dụng, đây là một trong những TV thông minh nhất được thử nghiệm.

LG đã cải tiến màn hình OLED tuyệt vời của mình với bộ xử lý mạnh mẽ hơn, bổ sung Dolby Vision IQ (điều chỉnh hiệu suất HDR dựa trên ánh sáng xung quanh) và tăng cường âm thanh với tính năng điều chỉnh âm thanh do AI hỗ trợ. Và mặc dù giá của LG CX OLED cao cấp hơn khá đắt nhưng chúng lại có giá trị cao hơn so với các đối thủ cạnh tranh OLED đắt tiền hơn nhưng vẫn mang lại hình ảnh rất tuyệt vời.

2. TCL 6-Series Roku TV (R635) – Dòng TV 4K giá tốt nhất

Giá bán lẻ đề nghị: khoảng 38 triệu đồng

TCL 6-Series Roku TV (R635) mang lại mang lại chất lượng hình ảnh cao cấp và trải nghiệm TV thông minh tuyệt vời với giá thấp hơn nhiều so với các sản phẩm cạnh tranh. Là TV thông minh chính thống tốt nhất của TCL, R635 vượt trội hơn với màn hình Mini LED. Kết quả là màu sắc và độ sáng ấn tượng, với một số hiệu suất HDR tốt nhất trên màn hình OLED.

Không dừng lại ở đó, Chế độ chơi game – Game Mode được chứng nhận THX làm cho 6-Series trở thành một trong những TV chơi game tốt nhất hiện có, cạnh tranh cùng với PS5 và Xbox Series X. Từ những nét chế tác thông minh về thiết kế với việc bố trí cáp trong chân đế đến nền tảng Roku TV tuyệt vời đáng tin cậy, TCL 6-Series R635 là dòng TV 4K giá tốt nhất.

3. Sony Bravia A8H OLED - TV 4K chất lượng 4K tốt nhất

Giá bán lẻ đề nghị: từ 44,9 triệu đồng

Sony Bravia A8H OLED mang lại hình ảnh và âm thanh tốt nhất trên thị trường nhưng có giá bán hơi cao. Với màu sắc tuyệt vời, chi tiết sắc nét và phiên bản Android TV tốt nhất, dòng TV Sony OLED mới chiếm được nhiều yêu mến từ phía người dùng. Sony A8H đã vượt quá mong đợi với khả năng làm mượt chuyển động X Motion Clarity ấn tượng của Sony, được hỗ trợ bởi Bộ xử lý hình ảnh X1 Ultimate. Hình ảnh tuyệt vời đó được kết hợp bởi sự trở lại của Acoustic Surface Audio, mang đến âm thanh tốt hơn bao giờ hết.

Sony Bravia A8H OLED đã chứng tỏ là người dẫn đầu về khả năng xem phim tuyệt vời, đứng đầu trong số các TV OLED cao cấp. Sản phẩm này chỉ bị hạn chế một chút do thiếu hỗ trợ HDMI 2.1 và giá cao hơn một chút so với các sản phẩm “đối thủ”.

4. Samsung QLED TV Q80T - Lựa chọn thay thế OLED 4K

Giá bán lẻ đề nghị: 17,9 – 83,9 triệu đồng

TV Samsung Q80T QLED 4K cũng thể hiện ấn tượng nhờ công nghệ hình ảnh nâng cao chấm lượng tử, các tính năng thông minh và Âm thanh theo dõi đối tượng ấn tượng. Các chuyên gia công nghệ cũng đánh giá cao chất lượng màu sắc tuyệt vời và hiệu suất HDR, chỉ là TV Samsung không hỗ trợ Dolby Vision.

Được trang bị bộ vi xử lý Lượng tử mạnh mẽ mới nhất của Samsung, Q80t cũng rất đáng gờm về các tính năng Smart TV với khả năng tương thích trợ lý ảo Amazon Alexa hoặc Google Assistant cùng với trợ lý giọng nói Bixby của Samsung.

Và mặc dù không phải là Smart TV 4K cao cấp nhất của Samsung nhưng chúng dễ tiếp cận người dùng phổ thông hơn. Sự khác biệt thực sự duy nhất giữa Q80T và TV QLED Samsung Q90T đắt tiền hơn là Q80T có các cổng trên TV thay vì một hộp riêng biệt.

Cách chọn mua Smart TV 4K tốt nhất

Để mua cho mình và gia đình một chiếc TV tuyệt vời, lời khuyên tốt nhất là hãy tìm chiếc TV phù hợp với túi tiền của bạn và có các tính năng mong muốn.

Để chọn lựa dòng TV hiển thị hình ảnh đẹp nhất, người dùng nên mua những sản phẩm cung cấp hỗ trợ HDR. HDR10 là tiêu chuẩn cơ sở trong khi Dolby Vision là định dạng có dung lượng cao hơn và khách hàng nên chọn hỗ trợ Dolby Vision nếu có thể.

Số lượng các cổng kết nối cũng là một trong những mối quan tâm hàng đầu khi chọn mua TV 4K. Nhiều cổng HDMI hơn sẽ cho phép người dùng kết nối nhiều thiết bị hơn, ví dụ như bảng điều khiển trò chơi và hộp vệ tinh. Và đã có soundbar, người dùng sẽ kết nối nó bằng cổng HDMI với eARC.

Cuối cùng, hãy tìm kiếm một nền tảng TV thông minh yêu thích. Các công ty như Samsung và LG sử dụng phần mềm độc quyền của riêng mình nhưng nhiều công ty khác sử dụng phần mềm có sẵn rộng rãi hơn, như Android hoặc Roku TV.

Nguồn tin: www.24h.com.vn


Surface   Việt Nam   chuyên gia  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...