20/07/2022 6:15  
Theo báo cáo của nền tảng cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến Agoda, TP.HCM là điểm đến trong nước được nhiều du khách nội địa ưa thích trong mùa hè 2022. Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Đà Nẵng, Hà Nội, Vũng Tàu, Đà Lạt, Nha Trang, Phú Quốc, Hạ Long, Hội An, Phan Thiết.

Theo Agoda, du lịch nội địa hiện vẫn đang là lựa chọn ưu tiên của người Việt Nam. TP.HCM và Hà Nội lần lượt giữ vị trí đầu tiên và thứ ba trong tốp các điểm đến trong nước yêu thích năm 2022 của người Việt Nam.

Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cho hay, để có thêm những tour tuyến, điểm đến mới, hấp dẫn, ngành du lịch Thành phố đã nỗ lực xây dựng những sản phẩm độc đáo, khác biệt nhằm thu hút khách trong nước và khách quốc tế.

"Qua những đợt khảo sát, những tour tuyến mới được xây dựng cho thấy du lịch TP.HCM còn rất nhiều tiềm năng, dư địa phát triển. Chiến lược biến TP.HCM thành điểm đến hấp dẫn, dù là khó khăn, lội dòng nước ngược nhưng chúng tôi thấy đang đi đúng hướng. Bởi muốn thu hút du khách phải có sản phẩm mới hơn, hấp dẫn và hiện TP.HCM đã có rất nhiều chất liệu cho việc xây dựng sản phẩm du lịch", bà Nguyễn Thị Ánh Hoa chia sẻ.

Nguồn tin: doanhnhansaigon.vn


HCM   Hà Nội   Việt Nam   du lịch   dịch vụ   Đà Nẵng  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...