01/04/2021 16:06  
Giải thưởng Đổi mới sáng tạo và Khởi nghiệp TP.HCM năm 2021 (I-Star 2021) chính thức được phát động. I-Star là Giải thưởng thường niên do UBND TP.HCM chủ trì tổ chức.
Năm 2021 là năm thứ tư Giải thưởng I-Star được tổ chức nhằm tôn vinh các tổ chức, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp của TP.HCM , thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong cộng đồng.
Giải thưởng được tổ chức bởi sự phối hợp của tám Sở, bao gồm: Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Nội vụ, Sở Công thương, Khu Công nghệ cao, Khu Nông nghiệp Công nghệ cao, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Tài chính.
Qua 3 năm tổ chức (2018-2020), Giải thưởng I - Star đã thu hút được 749 hồ sơ của 4 đối tượng tham gia, như: Doanh nghiệp khởi nghiệp, tác phẩm báo chí truyền thông, giải pháp đổi mới sáng tạo và cá nhân, tổ chức hỗ trợ hoạt động khởi nghiệp và 33 hồ sơ đã được trao giải.
Năm 2021, Giải thưởng I-Star sẽ trao 12 giải, trong đó mỗi nhóm đối tượng được chọn trao 3 giải đồng hạng. Trên cơ sở kết quả bình chọn của cộng đồng tính đến hết ngày 31.8.2021, Ban tổ chức xem xét và lựa chọn 10 hồ sơ/nhóm đối tượng có lượt bình chọn cao nhất vào vòng Chung kết.
Dự kiến Lễ công bố kết quả và trao giải thưởng sẽ được tổ chức trong khuôn khổ Tuần lễ Đổi mới sáng tạo và Khởi nghiệp TP.HCM năm 2021 (WHISE 2021).
Trước đó, năm 2020, không chỉ đạt số lượng gấp đôi năm đầu tiên, chất lượng các bài dự thi, Giải thưởng I-Star ngày càng được khẳng định về hiệu quả ứng dụng, được đánh giá cao.

Nguồn tin: thanhnien.vn


Công nghệ   Giáo dục   HCM   Khởi nghiệp   Nông nghiệp   Tài chính   sáng tạo  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...