26/10/2020 22:21  
Người đẹp 24 tuổi - Shudufhadzo Musida đã vượt qua nhiều gương mặt tiềm năng để giành lấy vương miện Hoa hậu Nam Phi 2020. Cô hiện là mỹ nhân sáng giá cho danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2020.

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Nam Phi 2020 diễn ra vào ngày 24/10 tại khách sạn Table Bay ở Cape Town. Ban giám khảo của cuộc thi còn có sự xuất hiện của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ - Zozibini Tunzi.

Danh hiệu vương miện Hoa hậu Nam Phi 2020 đã thuộc về người đẹp Shudufhadzo Musida. Mỹ nhân 24 tuổi đang theo học chuyên ngành Quan hệ quốc, và từng tốt nghiệp chuyên ngành khoa học lĩnh vực Triết học, Chính trị và Kinh tế của Đại học Pretoria. Mẹ của Shudufhadzo Musida là một nhân viên kinh doanh bất động sản.

Shudufhadzo Musida đã giành chiến thắng trong cuộc bình chọn có trả phí của khán giả và nhận phần thưởng hơn 5 tỷ đồng, căn hộ cấp cao và xe hơi. Cô sẽ là đại diện của Nam Phi trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2020 sắp tới.

Shudufhadzo Musida thu hút sự quan tâm của truyền thông nhờ vẻ ngoài khác lạ. Shudufhadzo Musida cạo trọc đầu nhưng nụ cười toả nắng và sự tự tin của cô đã hút mọi ánh nhìn ngay khi người đẹp 24 tuổi sải bước trên sân khấu. Dáng vóc của Shudufhadzo Musida cũng được khen ngợi với vòng một căng đầy và thân hình khoẻ khoắn. 

Sau đêm chung kết Hoa hậu Nam Phi 2020, tân hoa hậu cho biết: “Hôm nay tôi đứng đây với tư cách là Hoa hậu Nam Phi của mọi người với niềm tự hào và niềm vui vô hạn. Tôi là phụ nữ Venda đầu tiên nhưng chắc chắn không phải là người cuối cùng trở thành Hoa hậu Nam Phi. Tôi ủng hộ việc trao quyền giáo dục và kinh tế cho phụ nữ, trẻ em cũng như nâng cao nhận thức về sức khỏe tinh thần. Tôi vinh dự khi trở thành đại sứ của đất nước xinh đẹp này”.

Mi Vân

Theo Missosology

Nguồn tin: dantri.com.vn


Hoa hậu   Kinh tế   Vẻ đẹp   khán giả  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...