Biểu tượng vẻ đẹp cơ bắp Camille từng lọt tốp 10 VĐV quyến rũ nhất

18/12/2020 10:42  

(Tin thể thao) Camille Leblanc Bazinet từng lọt vào top 10 nữ vận động viên quyến rũ nhất hành tinh. Vậy ở cô nàng cử tạ này có nét gì cuốn hút đến thế?

Video những hình ảnh đáng chú ý của Camille Bazinet:

Là một vận động viên cử tạ, dĩ nhiên Camille Leblanc Bazinet phải sở hữu sức khỏe phi thường. Cô được mệnh danh là một trong những người phụ nữ khỏe nhất thế giới.

Sở hữu cơ bắp cuồn cuộn nhưng cô nàng vẫn rất thu hút phái mạnh nhờ vào khuôn mặt có nét khỏe khoắn. Năm 2013, cô kết hôn với người tình trong mộng của mình Dave Lipson và chỉ 1 năm sau, Camille ẵm ngôi vô địch CrossFit Games.

Năm 2018, Camille Leblanc Bazinet lọt top 10 mỹ nhân thể thao quyến rũ nhất hành tinh, theo bình chọn của tờ The Women. Cô được mệnh danh là biểu tượng của vẻ đẹp cơ bắp Canada. Nhưng hiện tại, nhờ ngoại hình cuốn hút nên Camille đang lấn sân sang các lĩnh vực khác.

Ngoài ra, cô còn người em song sinh Rachel Leblanc Bazinet cũng nổi tiếng tại Canada, là vận động viên của đội cử tạ Olympic Canada từng tham dự nhiều giải đấu lớn. Tương tự người chị song sinh nổi tiếng, Rachel luôn thu hút mọi ánh nhìn nhờ vào những góc cạnh kiều diễm hơn người.

Dưới đây là một số hình ảnh về Camille Leblanc Bazinet:



kết hôn