...

80% Polyester tái chế + 20% Spandex
giặt máy

THIẾT KẾ MẶT TRƯỚC &LƯNG GỢI CẢM: Vải ruched ở phía trước trung tâm tạo thêm nét phong cách. Ngoài ra, dây đeo lưng chéo đôi giúp thể hiện đường cong lưng đẹp của bạn, làm nổi bật vẻ ngoài quyến rũ &gợi cảm.
HỖ TRỢ TRUNG BÌNH: Áo ngực tập luyện FASGREAT này được thiết kế cho các hoạt động như tập gym nhẹ, chạy bộ, đạp xe hoặc yoga
TRANG PHỤC TẬP LUYỆN THOẢI MÁI: Với polyester tái chế và vải Spandex, áo ngực tập luyện FASGREAT này cực kỳ nhẹ, mềm mại khi chạm vào và đàn hồi tốt. Điều đó giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái trong quá trình hoạt động tập luyện.
MIẾNG ĐỆM CÓ THỂ THÁO RỜI: Cung cấp độ che phủ an toàn và tạo hình tốt, dễ dàng đưa vào và lấy ra để giặt. Lớp đệm hỗ trợ làm tăng thêm sự đầy đặn cho đường nét của bức tượng bán thân và nâng cao hình dạng của bức tượng bán thân của bạn, mang lại cho bạn cảm giác hỗ trợ khi chơi thể thao.
BỀN SAU KHI GIẶT: với vải tốt, bạn sẽ không lo bị phai màu hoặc co lại sau khi giặt ngay cả khi giặt bằng máy. Tuy nhiên, bạn nên tháo các miếng đệm trước khi đặt chiếc áo ngực tập luyện FASGREAT này vào máy.


Mã sản phẩm: 0000000008500

Giá bán: 419,000 ( VNĐ ) Chiết khấu: 3 %
Bốn trăm mười chín nghìn đồng



Bui Duy Cong 0961518680

Cần Bán,

Có thể bạn quan tâm


Loading…
Bấm để xem thêm ...