Dầu hộp số Petrolimex Gear oil MP 90 EP là sản phẩm đa năng với phụ gia EP cung cấp khả năng bôi trơn hoàn hảo cho các phương tiện giao thông trên xa lộ, các phương tiện nông nghiệp, các thiết bị xây dựng trong điều kiện nặng nhọc và trung bình.

1. Dầu hộp số là gì? Đặc điểm của dầu nhớt?

Dầu hộp số hay còn gọi là dầu cầu hộp số là loại dầu nhớt dùng để bôi trơn cho các bộ phận bánh răng trong hộp số, và một số bộ phận khác trên động cơ. Dầu hộp số có chức năng bôi trơn, chống rỉ sét, chống ăn mòn, duy trì dòng chảy ở nhiệt độ thấp trong phạm vi cho phép, duy trì màng dầu giữa các bánh răng giúp kéo dài tuổi thọ bộ phận và hộp số của xe.

Dầu nhờn chuyển động giúp xe êm ái. Tuy nhiên sau khi sử dụng trong thời gian dài, dễ ô nhiễm hộp dầu. Điều này sẽ làm giảm tuổi thọ, thời gian sử dụng của hộp số trong động cơ. Nếu mức dầu quá nhiều trong hộp số sẽ sinh ra bọt khí làm nóng dầu tạo ra áp suất làm hỏng các bộ phận trong hộp số. Nếu dầu quá ít sẽ không đủ không đủ bôi trơn và làm mát hộp số, gây trượt cháy các đĩa ma sát dẫn tới hỏng hộp số. Cho nên, kiểm tra đúng mức dầu hộp số là điều rất quan trọng.

2. Thông tin về Dầu hộp số Petrolimex Gear oil MP 90 EP

Dầu hộp số Petrolimex Gear oil MP 90 EP được pha chế từ các nguyên liệu có chất lượng cao, phù hợp cho các phương tiện giao thông trên xa lộ, các phương tiện nông nghiệp, các thiết bị xây dựng trong điều kiện nặng nhọc và trung bình.

PLC Gear Oil được pha chế từ các loại dầu gốc có chất lượng cao, được sử dụng để bôi trơn cho các loại bánh răng dạng trụ, nón và trục vít. Đáp ứng được các tính năng sử dụng API: GL-4; SAE: 90.

Mã sản phẩm: 0000000007522

Giá bán: 365,000 ( VNĐ )
Ba trăm sáu mươi lăm nghìn đồng



Bảo Bảo 0913893692


Có thể bạn quan tâm


Loading…
Bấm để xem thêm ...