Găng tay chịu nhiệt là sản phẩm bảo hộ lao động được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong các ngành công nghiệp như luyện kim, công nghiệp hàn xì, công nghiệp hóa chất…

Trong đó, để đảm bảo tốt nhất cho đôi bàn tay thì việc lựa chọn cho mình những đôi găng tay chịu nhiệt chính hãng, chất lượng tốt là điều quan trọng và rất cần thiết. Ngoài ra, bạn cũng cần phải lựa chọn những sản phẩm phù hợp và chuyên dụng với công việc mình đang làm. Hiện nay, găng tay chống cháy, chịu được nhiệt độ cao đặc biệt quan trọng với những người lao động làm việc trong môi trường, không khí nóng và cực nóng như công nhân, kỹ sư, chuyên viên kỹ thuật trong nhà máy xí nghiệp. Ngoài ra, đối với những công việc liên quan đến nấu chảy kim loại thì lựa chọn tốt nhất nên chọn găng tay chống cháy chính hãng, chất lượng cao thì mới đảm bảo được an toàn và bảo vệ cho người lao động.


Đây là sản phẩm thường được làm từ chất liệu thông dụng như da, sợi amiang, sợi dệt, sợi thủy tinh, một vài sản phẩm khác có phủ thêm nhôm và nhằm gia tăng khả năng chống nóng bảo vệ an toàn cho người lao động. Găng tay chịu nhiệt có nhiều kích thước, chiều dài, bạn có thể tùy theo nhu cầu của mình mà chọn lựa.
Trên thị trường hiện nay không khó để tìm kiếm những sản phẩm găng tay cách nhiệt chất lượng cao, chính vì thế các doanh nghiệp cần trang bị đầy đủ cho người lao động để hạn chế đến mức thấp nhất những vấn đề có thể xảy ra cho sức khỏe.

Mã sản phẩm: 0000000007495

Giá bán: 55,000 Coin
Năm mươi lăm nghìn đồng



Thái Bình Dương LTD 028 4432 11245


Có thể bạn quan tâm


Loading…
Bấm để xem thêm ...