Các bạn đã từng ăn qua các loại trái cây sấy rồi chứ? Đây là những món ăn vặt có nhiều giá trị dinh dưỡng mà lại hợp thời, hợp gu. Trong quá trình làm khô hoa quả, các loại vitamin không tránh khỏi bị mất đi, nhưng những khoáng chất có giá trị khác như canxi, natri, sắt và magiê, cũng như cellulose và pectin, được bảo tồn nguyên vẹn và đầy đủ vì thế, đây là món ăn vặt ngon miệng nhưng vô cùng bổ dưỡng cho trẻ. 

...
  • Thành phần: Khoai lang vàng, đường, dầu olein, muối.
  • Chỉ tiêu chất lượng: Độ ẩm ≤ 10% khối lượng
  • Hướng dẫn sử dụng: Mở bao ăn ngay, đóng kín miệng túi khi chưa sử dụng hết.
  • Bảo quản: nơi khô ráo và thoáng mát, không sử dụng khi sản phẩm nấm mốc, có mùi vị lạ.
  • Khối lượng tịnh: 300gr
  • Hạn sử dụng: 12 Tháng
  • Số chứng nhận VSATTP: ĐGR86/2021/NNPTNT-LĐ

Các bạn đã từng ăn qua các loại trái cây sấy rồi chứ? Đây là những món ăn vặt có nhiều giá trị dinh dưỡng mà lại hợp thời, hợp gu. Trong quá trình làm khô hoa quả, các loại vitamin không tránh khỏi bị mất đi, nhưng những khoáng chất có giá trị khác như canxi, natri, sắt và magiê, cũng như cellulose và pectin, được bảo tồn nguyên vẹn và đầy đủ vì thế, đây là món ăn vặt ngon miệng nhưng vô cùng bổ dưỡng cho trẻ. Bạn rất thích ăn khoai tây sấy giòn tan giống như trong cái gói snack bán sẵn, nhưng đôi khi bạn lại muốn thử một hương vị khác đi.

Có rất nhiều loại rau củ có thể được chế biến thành dạng chip và ăn cũng giòn như bí đỏ, cà rốt, củ cải đường, củ cải đỏ…nhưng thậm chí còn thơm ngon và giàu dinh dưỡng hơn. Một trong số đó không thể không nhắc tới khoai lang sấy giòn rất thơm ngon và hấp dẫn lắm đấy nhé, đảm bảo cả gia đình bạn sẽ thích thú cho mà xem.

Khoai lang là loại củ có chứa rất nhiều vitamin cũng như giàu chất xơ rất tốt cho sức khỏe. Thật là tuyệt vời phải không nào, chỉ nhìn thôi là đã muốn thưởng thức ngay liền rồi, chắc chắn đây sẽ là một món ăn vặt đầy lôi cuốn và hấp dẫn với các thành viên trong gia đình bạn cho mà xem. Những ngày lạnh lẽo, nhâm nhi khoai lang sấy giòn giòn, chấm kèm một chút maiyonnaise thì còn gì tuyệt bằng. Nguyên liệu và cách làm cực kì đơn giản chỉ cần bạn bỏ chút thời gian ra là đã có ngay một món khoai lang sấy thơm ngon hấp dẫn để chiêu đãi cả gia đình vào dịp cuối tuần rồi, còn gì vui hơn khi cùng nhau quây quần ngồi nhâm nhâm nhi những miếng khoai lang sấy thơm ngon mà không kém phần bổ dưỡng. Nếu không có thời gian thực hiện thì hãy để DacsanDaLat.com.vn phục vụ bạn nhé!


Mã sản phẩm: 0000000012508

Giá bán: 55,000 VNĐ Chiết khấu: 3 %
Năm mươi lăm nghìn đồng

MUA TẠI SHOP MUA ONLINE MUA QUA THẺ CLB4U MUA QUA e-GIFT MUA QUA e-VOUCHER VÍ ĐIỆN TỬ CLB4U
KHÁCH HÀNG MỚI DỊCH VỤ QUÀ TẶNG KHÁCH HÀNG THÂN KHÁCH CÓ MÃ GIỚI THIỆU KHÁCH ĐẠI LÝ


HCVN SHOP 0918617988

THỰC PHẨM TƯƠI SỐNG, THỰC PHẨM ORGANIC, THỰC PHẨM KHÔ & ĐÓNG GÓI, THỰC PHẨM CHỨC NĂNG, KẾT NỐI DOANH NGHIỆP, GLAMPING & CAMPING, DU LỊCH & CUỘC SỐNG, Xúc Tiến Thương Mại, Tư vấn, Trao Đổi Sản Phẩm, Trao Đổi Dịch Vụ, Ký Gửi, Đấu Giá, Dịch Vụ, Cho thuê, Cần Mua, Cần Bán, Affiliate Marketing,

Có thể bạn quan tâm


3 %
RAU CỦ QUẢ SẤY KHÔ 300gr
60,000 VNĐ

3 %
KHOAI LANG VÀNG SỢI 300gr
60,000 VNĐ

2 %
KHOAI LANG TÍM SỢI 300gr
60,000 VNĐ

5 %
KHOAI LANG TÍM LÁT 300gr
55,000 VNĐ

Loading…
Bấm để xem thêm ...