Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại vật liệu khác nhau dùng trong các thiết kế tủ bếp gia đình, nhưng được yêu thích nhất vẫn là các loại gỗ công nghiệp (acrylic, laminate) và gỗ tự nhiên (xoan đào, sồi Nga, sồi Mỹ). Cùng chúng tôi khám phá những mẫu tủ bếp chữ L đẹp, đơn giản được làm từ những loại vật liệu này nhá!

...

1. Mẫu tủ bếp chữ L đơn giản bằng gỗ acrylic An Cường

Gỗ công nghiệp bóng gương An Cường là loại vật liệu được yêu thích hàng đầu trong các thiết kế tủ bếp chữ L hiện đại và đơn giản. Những đường nét vuông vắn, tinh tế mà lại không quá rườm rà mang đến một không gian bếp sạch sẽ, thoáng đãng. Gỗ acrylic còn được yêu thích nhờ những ưu điểm sau đây:

– Bề mặt phẳng mịn, sáng bóng như gương mang đến sự hiện đại cho không gian. Hơn nữa gỗ acrylic An Cường có tới gần 50 màu sắc khác nhau từ màu trơn đến màu vân gỗ, người tiêu dùng có thể lựa chọn màu tùy theo sở thích của mình.

– Gỗ có độ bền khá cao, tuổi của bộ tủ bếp trung bình khoảng 20 năm với khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, không bị mọt xâm nhập, hạn chế được cong vênh, nứt nẻ,…

– Dễ dàng để vệ sinh và lau chùi.

2. Mẫu tủ bếp chữ L đơn giản bằng gỗ laminate chống trầy xước

Gỗ công nghiệp laminate nhận cũng nhận được sự yêu thích của khá nhiều gia đình trong thời gian gần đây nhờ những ưu điểm nổi trội

– Khả năng chống trầy xước tốt, khó bị bám bụi mang lại tính thẩm mỹ tốt cho không gian.

– Có sự đa dạng về màu sắc: màu trơn, màu melamine, màu vân gỗ; bạn có thể kết hợp giữa màu trơn và màu vân gỗ để tạo sự độc đáo cho không gian.

– Độ bền cực cao, gỗ lamiante được ví như “mình đồng cối sắt”.

– Dễ dàng vệ sinh và lau chùi.

3. Mẫu tủ bếp chữ L đơn giản bằng gỗ xoan đào Hoàng Anh

Vật liệu gỗ xoan đào với màu cánh gián đặc trưng cùng với các đường vân núi đẹp mắt mang lại sự sang trọng và ấm cúng cho không gian. Ngoài ra, với đặc điểm cứng chắc, khả năng chịu nhiệt, chịu ẩm và chịu nước tốt mang đến độ bền cực cao cho tủ bếp gỗ xoan đào.

 


Mã sản phẩm: 0000000008439

Giá bán: 65,000,000 ( VNĐ ) Chiết khấu: 2 %
Sáu mươi lăm triệu đồng



GO HOME FUNITURE 0945400007

XÂY DỰNG & VẬT LIỆU XÂY DỰNG, NỘI NGOẠI THẤT & KIẾN TRÚC, Tư vấn, Trao Đổi Sản Phẩm, Trao Đổi Dịch Vụ, Ký Gửi, Dịch Vụ, Cần Bán,

Có thể bạn quan tâm


3 %
MẪU TỦ BẾP CHỮ U ĐẸP PHÙ HỢP VỚI MỌI PHÒNG BẾP
80,000,000 ( VNĐ )

4 %
THIẾT KẾ TỦ BẾP ĐẸP VỚI HAI GAM MÀU TRẮNG VÀ XÁM
155,000,000 ( VNĐ )

5 %
Mẫu Giường Ngủ Gỗ Công Nghiệp Có Ngăn Chứa Đồ
15,500,000 ( VNĐ )

350,000 3 %
Mẫu Giường Ngủ Hiện Đại Có Ngăn Kéo
9,950,000 ( VNĐ )

3 %
MẪU GIƯỜNG ĐƠN ĐẸP
8,200,000 ( VNĐ )

Loading…
Bấm để xem thêm ...