Là những bác sĩ tận tâm, yêu nghề, khéo tay, có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa thẫm mỹ, đã tu nghiệp nước ngoài (Mỹ, Singapore…) có các bằng cấp chuyên khoa sau đại học về các kỹ thuật cao và thẫm mỹ trong nha khoa như chỉnh hình răng hàm mặt, cắm ghép Implant, phẫu thuật ghép xương tạo hình thẫm mỹ vùng mặt, răng sứ cao cấp, tẩy trắng răng…



Nha khoa Nhân Ái được đầu tư hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, mỗi cơ sở đều có nhiều ghế máy nha khoa cùng các trang thiết bị kỹ thuật cao như:

    Máy X-quang kỹ thuật số thế hệ mới nhất (không dây) có thể chụp X-quang cho kết quả tức thì với lượng tia X cực thấp, hình ảnh hiển thị trên màn hình máy tính với độ rõ nét cao cho phép chẩn đoán chính xác.
    Camera nội soi trong miệng.
    Máy tẩy trắng răng tại ghế cho phép tẩy trắng răng trong vòng một giờ (Đèn Plasma, LED, Luma cool…).
    Máy cắm ghép Implant.


Tại 2 cơ sở của Nha khoa Nhân Ái: chúng tôi đều thực hiện việc khám, chụp film, tư vấn về sức khỏe răng miệng miễn phí cho mọi đối tượng bệnh nhân. Trong xu thế hội nhập chung, chúng tôi không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ bác sĩ tại trung tâm. Các bác sĩ đều được tu nghiệp và được đào tạo liên tục các khóa huấn luyện chuyên khoa sâu (nha khoa thẫm mỹ, chỉnh răng, cắm ghép Implant, răng sứ cao cấp…) do đó chúng tôi luôn cập nhật những kíến thức nha khoa hiện đại nhất trên thế giới, cũng như trang bị các máy móc mới nhất để phục vụ quý khách.

Nha Khoa Nhân Ái không ngừng đổi mới và tiến bộ để đáp lại sự tin yêu mà quý khách đã dành cho Nha Khoa Nhân Ái trong suốt thời gian hơn 14 năm qua.

Nha Khoa Nhân Ái chân thành cám ơn quý khách trong nước cũng như kiều bào (ở nước ngoài) đã dành trọn niềm tin yêu và chọn lựa Nha Khoa Nhân Ái
   


Nha Khoa Nhân Ái hân hạnh được phục vụ quý khách và luôn xem quý khách như chính thân nhân của mình.
    Giờ phục vụ:
        Sáng        : 8h  - 12h.
        Chiều       : 14h  - 20h.
        Chủ nhật  : 8h - 12h.
Khám và tư vấn: Miễn phí hoàn toàn.

Phương châm làm việc của Nha Khoa Nhân Ái: 

Uy tín - An toàn - Chất lượng - Thao tác nhẹ nhàng chính xác, không đau - Trang bị hiện đại - Áp dụng kỹ thuật cao - Vệ sinh vô trùng tuyệt đối.

 

Cơ sở I:
452 (số 09 cũ) Phan Xích Long - P2 - Q. Phú Nhuận - Sài Gòn - Việt Nam
Tel: (+84) 8 3995 3053 , (+84) 8 3997 3378

Cơ sở II:
441 Lê Quang Định - P5 - Q. Bình Thạnh  - Sài Gòn - Việt Nam
Tel: (+84) 8 3515 7128, (+84) 0903 605 158



Affiliate Marketing,

Có thể bạn quan tâm


Loading…
Bấm để xem thêm ...